Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Chelsea, Jurgen Klopp sánh ngang Pep Guardiola

Chủ Nhật 15/05/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã cân bằng thành tích ấn tượng với Pep Guardiola.

Jurgen Klopp sánh ngang Pep Guardiola


Được đánh giá cao hơn, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đã chơi tấn công phủ đầu trước Chelsea. Họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận chung kết FA Cup diễn ra sôi nổi nhưng không có bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức.
Klopp cân bằng thành tích với Pep

Klopp cân bằng thành tích với Pep


Hai đội buộc phải bước vào thời gian của 2 hiệp phụ, và cũng không có bàn thắng nào xuất hiện. Cũng giống như trận chung kết cúp Liên đoàn vào cuối tháng 2, trận đấu giữa Liverpool và Chelsea tại Wembley lại phải giải quyết trên chấm luân lưu.

Và kết quả cũng không thay đổi. Liverpool tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 6-5. Đây là danh hiệu thứ 2 của họ ở mùa giải năm nay. HLV Jurgen Klopp đã cân bằng thành tích ấn tượng với Pep Guardiola.

Cụ thể, trong năm 2019, Man City đã vô địch cúp Liên đoàn Anh và FA Cup mà không để thủng lưới bàn nào trong cả 2 trận chung kết. Pep Guardiola là HLV đầu tiên làm được điều này. Và 3 năm sau, Klopp là người thứ 2 làm được điều đó.

Ông thầy người Đức và các học trò hòa Chelsea 120 phút thi đấu trong cả trận chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup, sau đó giành chiến thắng ở loạt đá 11m. Lữ đoàn đỏ vẫn còn cơ hội mang về thêm 2 danh hiệu nữa. Họ vẫn đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, và còn trận chung kết Champions League với Real Madrid ở phía trước.
Liverpool làm được điều này sau 21 năm?Liverpool làm được điều này sau 21 năm?
Liverpool vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết, lần đầu tiên sau 21 năm đội bóng thành phố Cảng mới giành ít nhất 2 danh hiệu ở...
Chelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếpChelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếp
Trận chung kết FA Cup mùa giải 2021/22 đã diễn ra hấp dẫn, Liverpool là đội bản lĩnh hơn khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu để giành danh hiệu thứ 2 ở mùa...
Liverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèoLiverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèo
Các cầu thủ Liverpool đã ăn mừng chức vô địch FA Cup trong phòng thay đồ cùng ngôi sao Moamen Zakaria của ĐT Ai Cập, người đã phải giã từ sự nghiệp đá bóng vì...
Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)
Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs Liverpool đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. The Kop là đội bước lên ngai vàng sau khi đánh bại The Blues ở loạt...
Liverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA CupLiverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA Cup
Mohamed Salah và Virgil van Dijk đã dính chấn thương ở trận chung kết FA Cup với Chelsea vừa qua và có thể vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X