Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảm thấy bị áp lực khi phải tiêu nhiều tiền

Thứ Bảy 02/01/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Liverpool cảm thấy có một áp lực tiêu cực khi làm việc tại Premier League bởi bị buộc phải chi những khoản tiền “điên rồ”.


Liverpool đã được liên hệ với nhiều cầu thủ trong thời gian vừa qua đặc biệt là sau khi HLV Jurgen Klopp gia nhập. Từ những ngôi sao bóng đá tên tuổi như Mats Hummels, Marco Reus, Robert Lewandowski, Ilkay Gundogan… cho tới những cầu thủ tiềm năng như Ben Chilwell, Leroy Sane, Moi Gomez… đều được cho là trong tầm ngắm của The Kop.

Klopp chuyen nhuong Liverpool
Klopp không hài lòng khi nhắc tới việc chuyển nhượng Liverpool

Dù vậy, Klopp cảm thấy mang về những tân binh với phí chuyển nhượng lớn chưa chắc đã là câu trả lời cho Liverpool trong mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau. “Tôi có thể hiểu lý do tại sao tất cả mọi người mong chờ kỳ chuyển nhượng đầu năm 2016”, ông nói trên truyền hình BBC. “Không thể nói rằng chúng tôi sẽ không tham gia và điều đó sẽ khiến nhiều người cảm thấy áp lực. Nhưng đôi khi có những cầu thủ có giá khủng khiếp hoặc điên rồ mà chúng ta không thể chắc chắn họ có thể giúp ích nhiều cho đội bóng hay không.”

Đây không phải lần đầu tiên Klopp cảm thấy “dị ứng” khi được hỏi về kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chiến lược gia người Đức luôn muốn tiếp tục phát triển và làm việc cùng đội ngũ hiện tại của đội bóng vùng Merseyside. Thậm chí đã có lúc ông mạnh miệng chê người Anh thiếu kiên nhẫn khi bị thúc giục mua người này người kia.

Martin Skrtel nghi thi dau 6 tuan vi chan thuong
Nhưng vấn đề chấn thương có thể khiến Klopp phải bắt tay mua sắm

Nhưng thực tế chỉ ra nếu Klopp có mạnh tay chuyển nhượng Liverpool trong thời gian tới có lẽ cũng không người hâm mộ nào phản đối. Hiện vấn nạn chấn thương của họ không dễ chịu chút nào khi Danny Ings, Joe Gomez đều phải nghỉ hết mùa trong khi những James Milner, Martin Skrtel hay Divock Origi cũng mới gia nhập danh sách thương binh.

Hơn nữa, Liverpool cũng cần thêm sức bật để hoàn thành mục tiêu vào top 4 Premier League. Cho tới trước trận đấu West Ham vs Liverpool
tại vòng 20 tối thứ 7, đội bóng thành phố Cảng chỉ đứng thứ 7 khiêm tốn trên BXH với 30 điểm, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 5 điểm.

West Ham vs Liverpool (19h45 2/1): Phục thù được không?
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã bắt đầu lấy lại được phong độ của mình ở hai vòng đấu vừa qua và đây là thời điểm hoàn toàn phù hợp để họ phục thù West Ham sau...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X