Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Giờ thì các cầu thủ không có lý do gì để rời Liverpool"

Thứ Bảy 14/09/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp không thấy các siêu sao có lý do gì để rời Liverpool và khẳng định The Kop sẽ không bán đi những cầu thủ giá trị của mình trong tương lai.
Liverpool từng để mất nhiều ngôi sao trong quá khứ. Luis Suarez và Philippe Coutinho là những cầu thủ quyết định rời Anfield để tìm kiếm danh hiệu trước đây.

Những tin đồn đã bắt đầu được dấy lên từ mùa giải năm ngoái. Các ngôi sao sáng giá nhất của The Kop như Sadio Mane hay Mohamed Salah đều đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn trên toàn châu Âu.

HLV Klopp Các cầu thủ không có lý do gì để rời Liverpool hình ảnh

Klopp: Các cầu thủ không có lý do gì để rời Liverpool


Nhưng tình hình ở sân Anfield vẫn ổn định. Mane mới chia sẻ về sự hạnh phúc ở Liverpool. Salah vẫn còn nhiều năm hợp đồng trong khi Firmino đang có mùa giải thứ 5 ở CLB.

HLV Klopp đang rất nỗ lực để giúp Liverpool vừa chơi hấp dẫn, vừa có thể cạnh tranh danh hiệu. Và chiến lược gia người Đức khẳng định thành công ở mùa giải năm ngoái đang giúp các cầu thủ Liverpool cùng nhìn về một phía.

“Chúng tôi phải đảm bảo tình hình ở đội bóng tiếp tục như bây giờ. Chúng tôi đang có một bầu không khí tuyệt vời ở Melwood, ở Anfield và ở bất kỳ đâu mà chúng tôi đến trên thế giới.

Đó là điều đặc biệt và chúng tôi đang làm việc chăm chỉ vì điều đó. Chúng tôi phải cố gắng giữ mọi thứ như thế. Và để làm được điều đó, chúng tôi phải bước tiếp, phải cải thiện, phải chiến đấu hết mình.

Liverpool là một đội bóng tuyệt vời. Nó vẫn luôn tuyệt vời nhưng vì một vài lý do mà bầu không khí trước đây không được như thế này. Nhưng bây giờ chúng tôi đã có một cái nền để sử dụng và cải thiện. Và rồi các cầu thủ sẽ không còn lý do gì để rời khỏi đây”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X