Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi tân binh Mac Allister sau trận thắng Darmstadt

Thứ Ba 08/08/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho tiền vệ Mac Allister sau màn trình diễn của cầu thủ này ở vị trí tiền vệ lùi sâu.

Klopp đã sử dụng Alexis Mac Allister trong vai trò tiền vệ lùi sâu. Cầu thủ người Argentina đã thể hiện được sức mạnh và sự đa năng để kiểm soát tuyến giữa. Mac Allister chơi ấn tượng trong vai trò cầu thủ kiểm soát nhịp độ của Liverpool.

Mac Allister
Klopp ca ngợi tân binh Mac Allister sau trận thắng Darmstadt

Klopp chia sẻ sau trận đấu: “Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu khi có bóng và không bóng. Chúng tôi đang có một số thử nghiệm. Ở một tình huống phức tạp, Mac Allister chắc chắn có thể đá ở vị trí này. Liệu cậu ấy có nên đá ở đó một mình không? Không. Nhưng với lần đầu tiên thi đấu ở đây cho chúng tôi, cậu ấy đã làm rất tốt.

Giai đoạn tiền mùa giải không chấm dứt sau trận mở màn Premier League. Nó sẽ kéo dài đến loạt trận quốc tế đầu tiên. Chúng tôi vẫn còn 4 hay 5 buổi tập thực sự quan trọng cho đến khi gặp Chelsea và chúng tôi sẽ phải cố gắng chiến đấu hết sức ở đó”.

Liverpool đã tiếp tục thủng lưới khi để Darmstadt ghi được bàn rút ngắn tỉ số do công của Honsak.

“Chúng tôi lại thủng lưới và đó là một sai lầm rõ ràng. Chúng tôi đang tập trung vào vấn đề này nhưng không có nghĩa là nó được giải quyết ngay lập tức. Chúng tôi đã không bảo vệ đường chéo tốt nhưng đã ghi được 2 bàn từ tình huống cố định và 1 bàn khác từ việc pressing cao.

Tôi hài lòng với tình trạng thể lực của đội. Trong vài ngày tới, chúng tôi cần phải tìm ra một sơ đồ cho trận đấu với Chelsea. Không có ai chấn thương và đó là điều quan trọng nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X