Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải oan cho Mourinho: “Bạn không thể lên đỉnh chỉ với phản công”

Thứ Tư 16/12/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến vào đêm nay tại Premier League, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng ca ngợi đồng nghiệp Jose Mourinho – người đang tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng.

Klopp ca ngợi Spurs

Trải qua một vòng đấu kỳ lạ khi cả 2 đội dẫn đầu bảng đều bị cầm hoà đáng tiếc, vào đêm nay Liverpool vs Tottenham sẽ chạm trán tại SVĐ Anfield. Trước những chia sẻ về tình hình chấn thương của Jose Mourinho, thuyền trưởng Liverpool – Jurgen Klopp lại dành cho đối phương những lời tôn trọng.

Chiến lược gia người Đức cho biết: “Mourinho đã biến Tottenham thành một cỗ máy. Họ giành những kết quả tuyệt vời với phong độ cao, và kể cả khi phong độ không cao thì họ vẫn thắng và phòng ngự cả tập thể. Tottenham đang chơi cực kỳ ấn tượng.

Tôi không ngạc nhiên khi Mourinho bị gạt bỏ khỏi danh sách ứng viên, đó là thế giới chúng ta đang sống. Bạn có một sự nghiệp thành công nhưng nếu ngày hôm nay không giành chiến thắng, mọi người sẽ lãng quên bạn.

HLV Jurgen Klopp giải oan cho Jose Mourinho trước đại chiến hình ảnh

Jurgen Klopp đánh giá cao Jose Mourinho


Đó là cách mọi thứ diễn ra và tôi cũng không nghĩ Mourinho ngạc nhiên, nhưng ông ấy đã cho thấy sự trở lại tuyệt vời. Phong cách của Tottenham trong mùa giải năm nay thực sự tốt. Tôi không bất ngờ với sự phát triển của Tottenham, tôi nghĩ họ có rất nhiều điểm tương đồng với Liverpool từ cách xây dựng lối chơi, dàn xếp lẫn thi đấu.

Bạn có thể thấy Harry Kane đá lùi sâu như Firmino, 2 winger 2 biên, 2 tiền vệ tấn công Ndombele và Lo Celso. Họ thực sự chơi bóng. Bạn sẽ không thể lên đỉnh bảng xếp hạng chỉ với phản công.

Vào đêm nay, chúng tôi phải buộc Kane và Son im tiếng, bởi họ là những cầu thủ cực kỳ chất lượng và đang có phong độ rất cao. Tottenham là một đối thủ rất mạnh.”

Liverpool trước trận đại chiến Tottenham: Nhà vô địch… hết pin
Chấn thương ACL của Virgil Van Dijk trong trận hòa Everton 2-2 hơn hai tháng trước là điểm khởi đầu cho một cuộc khủng hoảng nhân sự chưa từng có trong triều...
Nhận định Liverpool vs Tottenham (3h ngày 17/12): Vẫn là “Mou team” điển hình?
Giáng sinh sẽ đến sớm đối với người hâm mộ Premier League khi chứng kiến Liverpool vs Tottenham tại sân Anfield vào đêm thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X