Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Ăn sáng với Sir Alex như gặp Giáo hoàng

Thứ Ba 28/07/2020 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lời chúc mừng của Sir Alex, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng đáp lễ và tri ân huyền thoại Man United.


Klopp gọi Sir Alex là Giáo hoàng

Mới đây, thuyền trưởng Liverpool đã nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của Premier League – và danh hiệu này được đặt theo tên của Sir Alex Ferguson. Quá vui mừng, Jurgen Klopp đã gọi điện cho Sir Alex vào lúc… 3 giờ sáng để báo tin vui.
HLV huyền thoại của MU đã trách móc nhẹ nhàng: “Tôi tha thứ cho anh vì gọi tôi dậy lúc 3h30 sáng. Cảm ơn nhé, dù sao anh cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.”
 
Đáp lời, Klopp lên tiếng: “Tôi biết điều này không phải thích hợp hoàn toàn, trên tư cách là HLV Liverpool, nhưng tôi ngưỡng mộ Sir Alex.

Jurgen Klopp Ăn sáng với Sir Alex như gặp Giáo hoàng hình ảnh

Jurgen Klopp ca ngợi Sir Alex


Ông ấy là HLV Vương quốc Anh đầu tiên mà tôi gặp. Chúng tôi đã dùng bữa sáng cùng nhau. Tôi không biết ông ấy có nhớ dịp đó hay không, nhưng với tôi thì quả là một vinh dự lớn, như thể bạn gặp Giáo hoàng vậy.
 
Thật tuyệt khi được gặp Sir Alex. Vào thời điểm đó, tôi không nghĩ mình có một ngày cầm trên tay danh hiệu mang tên ông ấy.”
Mùa giải năm nay, Liverpool đã giành danh hiệu một cách thuyết phục, với 99 điểm. Trong khi đó, học trò của Sir Alex là Solskjaer, cũng có mùa bóng thành công khi cán đích thứ 3, giành vé tham dự Champions League.

Lovren được coi là huyền thoại Liverpool
Như đã biết, trung vệ Dejan Lovren đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Zenit với mức giá 11 triệu bảng. Và đây là phản ứng của HLV Klopp.
VIDEO: Sir Alex chúc mừng Jurgen Klopp nhưng không quên trách khéo
Mới đây, Sir Alex Ferguson - HLV huyền thoại của Manchester United đã gửi clip chúc mừng Jurgen Klopp và Liverpool về chức vô địch mà họ đã đạt được mùa giải...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X