Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi Sarri trước thềm đại chiến liên đoàn

Thứ Tư 26/09/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu Liverpool vs Chelsea ở vòng ba League Cup 2018/19.

Tâm điểm bóng đá Anh cuối tuần này là trận đại chiến trên sân Stamford Bridge giữa hai đội bóng dẫn đầu Premier League ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trước đó vỏn vẹn bốn ngày ở Anfield, Chelsea và Liverpool sẽ có một “bản nháp” ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra đêm nay (1h45 ngày 27/9, giờ Việt Nam).

Klopp nói về Sarri trước trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh
Klopp nói về Sarri trước trận Liverpool vs Chelsea

Liên tiếp đụng độ đại diện thủ đô London cũng như chuẩn bị có lần đầu tiên so tài đấu trí với Maurizio Sarri, HLV Jurgen Klopp thể hiện sự tôn trọng và hết lời ngợi ca đồng nghiệp người Ý. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức trước trận Liverpool vs Chelsea:

“Anh có thể thấy ảnh hưởng tích cực của ông ấy ngay lập tức đối với đội bóng, Sarri thực sự đang thay đổi Chelsea trở thành một ứng cử viên cực mạnh. Đừng quên đó là một tập thể bản lĩnh và kinh nghiệm đầy mình với danh hiệu Premier League cách đây chưa lâu, thậm chí 80% các cầu thủ đã vô địch đến hai lần.”

“Tôi tin rằng đây là một cặp đấu khó cho cả hai và nên hoàn toàn tập trung, phớt lờ trận đấu trùng hợp ngẫu nhiêu cuối tuần này. Được chơi trên sân nhà, chúng tôi cũng quyết tâm giành chiến thắng bởi League Cup cũng là đấu trường nên được quan tâm nghiêm túc. Chúng tôi đã thể hiện điều đó ở mùa giải đầu tiên khi lọt vào đến trận chung kết.”

Chelsea vs Liverpool: Chỉ là bản nháp cho những toan tính của Kloppo?
Trận đấu tại League Cup nhiều khả năng chỉ là bản nháp để kiểm chứng sức mạnh cho màn chạm trán giữa Chelsea vs Liverpool tại Premier League vào cuối tuần,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X