Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi sao trẻ Fabio Carvalho sau trận thắng nhọc Newcastle

Thứ Năm 01/09/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Carvalho là người hùng với bàn thắng phút 98 giúp Liverpool đánh bại Newcastle. Và anh đã nhận được những lời khen có cánh từ ông thầy Jurgen Klopp sau trận đấu.

Klopp ca ngợi sao trẻ Fabio Carvalho sau trận thắng nhọc Newcastle

Liverpool gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Tân binh Alexander Isak ghi bàn giúp Newcastle vươn lên ngay hiệp một. Tuy vậy, Firmino gỡ hòa cho Liverpool ở hiệp hai trước khi sao trẻ Fabio Carvalho làm nổ tung cầu trường với một cú vô lê tung lưới Newcastle ở phút bù giờ thứ 8.

klopp carvalho
Klopp ca ngợi sao trẻ Fabio Carvalho sau trận thắng nhọc Newcastle

Sau trận đấu, HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi sao trẻ 20 tuổi của Liverpool: “Đó là một khoảnh khắc utyeejt vời. Đây đã là bàn thắng thứ 2 của Carvalho chỉ sau vài tuần ở đây. Cậu ấy là một cậu nhóc tuyệt vời, rất quan trọng với chúng tôi. Một cậu nhóc xuất sắc như thế luôn cần những khoảnh khắc để chứng tỏ bản thân. Bàn thắng của cậu ấy giúp ích rất nhiều”.

Bàn thắng của Liverpool gây ra tranh cãi rất lớn khi các cầu thủ trên băng ghế dự bị của Newcastle phản ứng dữ dội vì đáng lẽ chỉ có 5 phút bù giờ.

“Tôi nghĩ chúng tôi ghi bàn ở phút 90 cộng 8. Đó là một phản ứng hoàn hảo. Tôi rất hạnh phúc về điều đó.

Có cảm giác đây là cách tuyệt nhất để thắng một trận đấu bóng đá. Tôi không cần nó hàng tuần. Nhưng nếu bạn làm được nó một hay hai lần thì sẽ rất tuyệt.

Tôi nói với các cầu thủ ở giờ nghỉ rằng chúng tôi trông khá tuyệt vọng ở một số tình huống, khi chúng tôi không có thêm những đường chuyền. Khi chúng tôi chơi như thế, chúng tôi bị đẩy vào nguy hiểm.

Chúng tôi phải ép buộc bản thân mình giữ bình tĩnh thêm một chút và tiến lên phía trước. Sau cùng thì chúng tôi đã có được bàn thắng”.

Tân binh Fabio Carvalho tỏa sáng, Liverpool thắng Newcastle ở những phút bù giờTân binh Fabio Carvalho tỏa sáng, Liverpool thắng Newcastle ở những phút bù giờ
Bàn thắng của Fabio Carvalho ở những phút bù giờ cuối cùng đã mang về chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước Newcastle, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của The Kop ở Ngoại hạng Anh 2022/23.
Thấy gì sau chiến thắng kịch tính của Liverpool trước Newcastle?Thấy gì sau chiến thắng kịch tính của Liverpool trước Newcastle?
Trận đấu Liverpool vs Newcastle đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Liverpool thắng Newcastle ở phút 90+8, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?Liverpool thắng Newcastle ở phút 90+8, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?
Jurgen Klopp ca ngợi Harvey Elliott là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân trong chiến thắng kịch tính của Liverpool trước Newcastle United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X