Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi Salah là một cỗ máy săn bàn

Thứ Ba 02/01/2024 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp ca ngợi Mohamed Salah là một cỗ máy săn bàn sau khi ngôi sao người Ai Cập lập cú đúp trước Newcastle.

Klopp ca ngợi Salah là một cỗ máy săn bàn

Mohamed Salah đã có hiệp một thảm họa trước Newcastle với đỉnh điểm là tình huống đá hỏng penalty. Tuy nhiên, Salah đã lập công chuộc tội trong hiệp hai với cú đúp bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Klopp đã dành những lời khen cho ngôi sao người Ai Cập.

Salah
Klopp ca ngợi Salah là một cỗ máy săn bàn

“Salah là một cỗ máy săn bàn. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy ghi bàn từ quả penalty đầu tiên, nhưng tất cả vẫn ổn. Cậu ấy sẽ không bao giờ dừng làm những điều này.

Đây là một trận đấu đặc biệt. Nunez cũng có một vài cơ hội. Ở thời điểm đó, có 99,9% các cầu thủ sẽ cố gắng dứt điểm. Nhưng cậu ấy quyết định chuyền bóng. Thật đặc biệt, tôi đã bị ngạc nhiên. Đây là một trận đấu đặc biệt, một đêm đặc biệt”.

Salah đã ghi được bàn thắng thứ 150 ở Premier League cho Liverpool. Anh trở thành cầu thủ thứ 5 đạt được cột mốc này cho một câu lạc bộ ở Premier League sau Harry Kane, Sergio Aguero, Wayne Rooney và Thierry Henry.

Sau trận đấu với Newcastle, Salah sẽ tập trung cùng đội tuyển Ai Cập để tham dự CAN. Cầu thủ 31 tuổi sẽ vắng mặt trong tháng Một này, nhưng may mắn cho Liverpool là họ không phải tham dự nhiều trận đấu. Liverpool chỉ đá duy nhất 1 trận ở Premier League gặp Bournemouth.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. So với những đối thủ cạnh tranh chính là Arsenal và Man City thì Liverpool có nhiều hơn tới 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X