Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi màn “đòi nợ” của Liverpool trước Man City

Thứ Năm 03/03/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp mới lên tiếng ca ngợi màn trình diễn tuyệt vời của Liverpool trước Man City chỉ vài ngày sau khi họ bị đối thủ này vượt qua tại chung kết cúp Liên đoàn.


Đêm chủ nhật tuần trước, dù rất cố gắng nhưng Liverpool vẫn để mất cúp Liên đoàn vào tay Man City khi để thua đối thủ này sau loạt luân lưu 11m ở trận chung kết. Tái ngộ sau đó 4 ngày tại sân nhà Anfield tại vòng 28 Premier League, các học trò của HLV Jurgen Klopp
thể hiện rõ quyết tâm “phục thù” và thực tế trên sân đã nói lên điều đó.

Firmino Liverpool 3-0 Man City
Liverpool chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Man City

Thay vì bị đối phương lấn lướt như trên sân Wembley, Liverpool đã đảo ngược thế trận và liên tục khiến khung thành thủ môn Joe Hart bị đặt vào tình thế báo động. Bên cạnh hậu phương hoạt động hiệu quả với việc giữ sạch lưới, hàng công The Kop cũng thăng hoa và có được cho mình 3 bàn thắng do công của Adam Lallana, James Milner và Roberto Firmino.

Klopp cảm thấy đội bóng của mình đã vượt qua bài kiểm tra về tinh thần và được tưởng thưởng xứng đáng khi rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Man City xuống còn 6 điểm. “Đó là một sự quật khởi hoàn hảo và đúng như những gì tôi chờ đợi sau trận đấu tại Wembley”, ông nói. “Chúng tôi chưa làm việc cùng nhau đủ lâu, cũng chưa từng trải qua một trận chung kết cùng nhau và sau dịp này đã rút ra nhiều bài học.”

Klopp Liverpool 3-0 Man City
Klopp không giấu được sự hài lòng với những gì các học trò đã làm

“Ai chơi thể thao chuyên nghiệp đều biết rằng nếu muốn thành công phải lọt vào các trận chung kết và ở đó có thể sẽ nhận thất bại. Bạn cần hấp thụ những kinh nghiệm và cố gắng để làm tốt hơn vào lần sau. Vì vậy dù chúng tôi không thể giành chiến thắng trong trận chung kết nhưng có thể thấy đội bóng đã thể hiện sự khởi sắc hơn ở trận đấu Liverpool 3-0 Man City
.”

Như vậy sau 3 trận chỉ hòa và thua trước Arsenal, M.U và Sunderland, cuối cùng Liverpool đã có chiến thắng sân nhà đầu tiên trong năm 2016. Trong trận kế tiếp chơi tại Anfield, họ sẽ tiếp đón kình địch nước Anh Manchester United tại lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Liverpool 3-0 Man City (Vòng 28 Premier League 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X