Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi Liverpool sau màn hủy diệt West Ham

Thứ Năm 21/12/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho các học trò sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với West Ham.

Klopp ca ngợi Liverpool sau màn hủy diệt West Ham

Curtis Jones đã lập được cú đúp cho Liverpool trước West Ham. Dominik Szoboszlai mở tỉ số và những bàn thắng còn lại thuộc về Cody Gakpo và Mohamed Salah. Jarrod Bowen ghi được bàn gỡ cho West Ham nhưng sự áp đảo dành cho Liverpool là điều có thể thấy rõ. The Kop tung ra 29 cú sút trong khi West Ham chỉ có được 2 cú sút về khung thành của Kelleher.

7xm
Klopp ca ngợi Liverpool sau màn hủy diệt West Ham

Sau trận đấu, HLV Klopp đã dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của các cầu thủ.

“Đây là một trận đấu rất tốt. Một trận đấu để tận hưởng, với nhiều màn trình diễn hàng đầu. Tôi nghĩ đối đầu với chúng tôi hôm nay thật sự khó khăn. Chúng tôi rất sắc bén. Chúng tôi đã chơi tốt ngay từ giây đầu tiên của trận đấu.

Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp mắt. Trong hiệp một, họ còn không có cú sút nào trúng khung thành hoặc một pha cố định nào. Trong hiệp hai, họ ghi được bàn và có 3 tình huống cố định. Nhưng đây là một màn trình diễn rất tốt. Tôi vui mừng cho các cầu thủ khi họ thể hiện như vậy vào hôm nay.

Với những đấu trường và số lượng trận đấu mà chúng tôi đang chơi, điều quan trọng là chúng tôi phải tận dụng tất cả các cầu thủ trong đội hình. Đó là điều mà chúng tôi muốn làm. Vì chúng tôi đã làm được điều này nên tất cả các cầu thủ đều giữ được nhịp độ.

Điều này rất có ích. Các cầu thủ ra sân hôm nay đều cho thấy rằng họ muốn thi đấu, muốn chiến thắng và tiến vào bán kết. Đó là một màn trình diễn đẳng cấp từ đầu đến cuối”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X