Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi học trò sau chiến thắng quan trọng trước Burnley

Thứ Hai 13/03/2017 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp vừa mở lời khen ngợi các học trò vì đã biết cách vượt qua khó khăn ở trận đấu với Burnley và giành chiến thắng trong một ngày thi đấu không tốt.
Klopp ca ngoi hoc tro sau chien thang quan trong truoc Burnley hinh anh
Liverpool vất vả mới có được chiến thắng trước Burnley

Liverpool đã bị đẩy vào tình thế phải lội ngược dòng khi Ashley Barnes bất ngờ ghi bàn thắng mở tỉ số cho Burnley từ khá sớm. Trong suốt hiệp một, The Kop thi đấu cực kỳ bế tắc nhưng họ vẫn có được bàn gỡ hòa do công của Wijnaldum ở những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất. Cú sút xa của Emre Can sau một giờ thi đấu đã giúp Liverpool hoàn tất cú lội ngược dòng để có được ba điểm, qua đó củng cố một vị trí trong top 4 cũng như áp sát hai đội xếp trên là Tottenham và Man City.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp đã khen ngợi các học trò hết lời sau chiến thắng xấu xí nhưng vô cùng quan trọng vừa qua.

“Đây là chiến thắng xấu xí đầu tiên mà chúng tôi giành được. Thông thường thì mỗi khi chúng tôi chơi tồi, chúng tôi sẽ bại trận. Và rõ ràng chúng tôi đã chơi không tốt trước Burnley. Họ mới là những người chơi tốt hơn trong hiệp một. Bóng luôn ở trên không và Burnley lại là đội giành bóng hai tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn ở tình huống phải nhận bàn thua nhưng đến cuối hiệp chúng tôi cũng đã chớp cơ hội xuất sắc để có bàn gỡ hòa.

“Chúng tôi chơi tốt hơn nhiều ở hiệp hai vì Burnley gần như không có cơ hội nào ở các tình huống mở. Những pha bóng chết mà họ tạo ra cũng khá nguy hiểm nhưng Mignolet đã có một ngày thi đấu nổi bật. Và rồi Emre Can ghi được một bàn thắng vô cùng quan trọng. Sau đó, chúng tôi phòng ngự vô cùng quả cảm và đã giành được chiến thắng chung cuộc. Tôi nghĩ rằng đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với chúng tôi”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng dành lời khen cho cầu thủ trẻ đồng hương và cũng là người hùng của Liverpool ở trận đấu vừa qua – Emre Can.

“Tôi đánh giá cao thái độ của Can. Trong vài tháng qua, cậu ấy đã gặp vấn đề ở bắp chân và chúng tôi không thể chữa trị dứt điểm cho cậu ấy cho tới gần đây. Và cậu ấy vẫn giữ được thái độ lạc quan trong suốt thời gian này. Emre Can đã có một hiệp hai xuất sắc. Cậu ấy bảo vệ tốt cho hàng phòng ngự và liên tục giành chiến thắng ở những pha bóng hai. Cậu ấy cũng ghi được một bàn thắng đẹp sau thời gian dài gặp chấn thương”.
Klopp ca ngoi hoc tro sau chien thang quan trong truoc Burnley hinh anh 2
Thông số trận đấu Liverpool - Burnley

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X