Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi hàng thủ Liverpool sau trận thắng Man City

Chủ Nhật 01/01/2017 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool dù không thi đấu bùng nổ trong chiến thắng 1-0 trước Man City nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn hài lòng với hàng thủ của họ.


Chỉ sau 9 phút đầu tiên của trận đấu với Man City tại vòng 19 Premier League, Liverpool đã mở được tỷ số nhờ cú đánh đầu của Georginio Wijnaldum. Điều đó giúp họ thay vì tấn công vũ bão như thường lệ đã có thể chơi an toàn hơn để hạn chế khả năng từ các ngôi sao bên phía đối thủ xếp ngay sau trên BXH. Rốt cục trận đấu đã kết thúc theo chiều hướng có lợi cho Liverpool khi họ thắng 1-0 để tái lập khoảng cách 6 điểm kém hơn đội đầu bảng Chelsea.

Klopp ca ngoi hang thu Liverpool sau tran thang Man City hinh anh
Klopp hài lòng với những gì học trò làm được trước Man City

Và HLV Klopp trong một phát biểu sau trận trên BBC đã bày tỏ sự hài lòng với các học trò đặc biệt là ở hàng thủ. “Tình hình tương đối khó khăn khi Man City là đội bóng có thực lực. Chúng tôi đã không thể tạo ra nhiều cơ hội khi họ kiểm soát bóng rất tốt. Nhưng chúng tôi đã phòng ngự rất tuyệt vời. Chúng tôi đã ghi 1 bàn thắng đẹp và có lẽ đó là cơ hội tốt nhất. 2 pha phản công trong hiệp 1 chúng tôi thực hiện sau khi họ mắc sai lầm.”

“Trong hiệp 2 chúng tôi đã lên bóng không như mong đợi song vẫn duy trì được sự an toàn. Tôi không cảm thấy họ có nhiều cơ hội rõ ràng. Đó là một trận đấu chặt chẽ với cường độ cao nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”

Chiến thắng 1-0 Man City là trận thứ 3 liên tiếp thủ môn Simon Mignolet giữ sạch lưới sau khi lấy lại vị trí số 1 trong khung thành Liverpool từ Loris Karius. Và Klopp tin rằng những người thường xuyên chỉ trích hậu phương của ông nên xem lại. “Tôi biết mọi người nói nhiều về hàng thủ của chúng tôi. Đối với tôi, nó không chỉ là về việc hạn chế bàn thua mà còn là làm thế nào để phối hợp cùng nhau”, ông nói thêm.

“Trong toàn bộ giải đấu, chúng tôi phải nhận số cú dứt điểm trúng đích ít nhất. Đó là minh chứng cho sự tiến bộ của chúng tôi. Sự tập trung là tuyệt đối và chúng tôi biết rõ điều đó. Phê bình hàng thủ của chúng tôi là việc không có nhiều ý nghĩa.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-0 Man City (Vòng 19 Premier League 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X