Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trước Lincoln, sao trẻ Liverpool được Klopp tâng lên mây

Thứ Sáu 25/09/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp khẳng định Curtis Jones là một tài năng phi thường và sẽ thăng tiến vượt bậc trong những năm tới.
Curtis Jones đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 7-2 của Liverpool trước Lincoln ở Carabao Cup. Anh ghi 2 bàn để giúp nhà ĐKVĐ Premier League giành một vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh gặp Arsenal vào tuần sau.

Đây mới là lần thứ 16 mà Jones ra sân cho Liverpool. Nhưng Klopp khẳng định Jones có thể kỳ vọng vào việc ra sân nhiều hơn nếu giữ được đẳng cấp của mình ở mức như hiện tại.

Bùng nổ trước Lincoln, Curtis Jones được Klopp tâng lên mây hình ảnh

Lập cú đúp, Curtis Jones được Klopp ca ngợi hết lời


“Tôi nghĩ mọi trận đấu đều có cơ hội cho Jones góp mặt vì khả năng và kỹ thuật mà cậu ấy sở hữu. Cậu ấy chơi rất tót trong hiệp một. Đầu hiệp hai cũng tốt. Sau đó là một khoảng mà cậu ấy cần cải thiện.

Cả 2 bàn thắng của cậu ấy đều khó. Ở bàn thứ 2, chạm đỡ bóng của cậu ấy thật kinh ngạc. Nó hơi nảy ra một chút nhưng chừng đó cũng đủ ấn tượng rồi.

Tôi nghĩ mọi người đều biết quan điểm của tôi về Jones. Cậu ấy là tài năng xuất chúng và Liverpool sẽ có một quãng thời gian vui vẻ cùng cậu ấy trong tương lai. Tôi tin chắc như vậy”.


Sau trận đấu, Curtis Jones cũng khẳng định anh sẽ sẵn sàng 100% khi đội một cần đến mình.

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt. Lincoln có khoảng thời gian bùng nổ trong hiệp hai và mang lại cho chúng ta một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn, ghi được 7 bàn thắng rất tuyệt. Tôi luôn nói rằng mình sẽ cống hiến 100% khi được gọi lên đội một. Tôi chỉ chờ đến lượt của mình để bùng cháy hết mức có thể”.

Video tổng hợp Liconln 2-7 Liverpool:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X