Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Trận thắng Leeds là màn trình diễn tốt nhất của Liverpool mùa này"

Thứ Ba 18/04/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định trận thắng Leeds là màn trình diễn tốt nhất của Liverpool ở mùa giải này và bình minh mới đang đón chờ câu lạc bộ.

Liverpool đã có được chiến thắng đầu tiên trên mọi đấu trường kể từ sau khi đè bẹp Man United với tỉ số 7-0. The Kop vùi dập Leeds với tỉ số 6-1 và thu hẹp khoảng cách với Tottenham xuống còn 6 điểm với một trận chưa đấu trong tay.

Klopp
Klopp: Trận thắng Leeds là màn trình diễn tốt nhất của Liverpool mùa này

HLV Klopp cho biết ông quan tâm tới bức tranh toàn cảnh hơn là việc Liverpool sẽ về đích ở vị trí nào mùa này. Klopp cũng hy vọng màn trình diễn với một sơ đồ mới sẽ là khởi đầu của một điều gì đó thú vị tại Liverpool.

“Chúng tôi sẽ kết thúc ở vị trí nào thì tôi không biết. Nhưng mọi thứ sẽ tiếp diễn sau mùa giải này. Đó là lý do chúng tôi cần mọi kết quả có thể và những màn trình diễn để làm nền tảng xây dựng thứ gì đó mới và khác biệt một chút.

Nếu chúng tôi không có được gì ở mùa giải này thì chúng tôi cần phải xây dựng trên những màn trình diễn tốt. Tôi đã suy nghĩ như thế thay vì nghĩ về thứ hạng chung cuộc. Tôi không biết chúng tôi có thể áp sát top 4 đến mức nào nhưng điều đó không quan trọng. Tôi muốn thấy chúng tôi thể hiện được khát khao, niềm đam mê và sự thấu hiểu mà chúng tôi đã thể hiện hôm nay. Công việc của chúng tôi là tìm ra sự ổn định.

Nhìn chung, chúng tôi cần được bảo vệ tốt hơn bởi vì chúng tôi thủng lưới quá nhiều bàn thua từ phản công khi mất bóng ở những thời điểm không đúng. Hôm nay chúng tôi đã chơi một trận rất tốt và phản ứng khi mất bóng hoàn toàn khác. Chúng tôi thi đấu rất bình tĩnh ngoại trừ bàn thua. Đội hình này phù hợp với chúng tôi hơn nhiều.

Đây là trận đấu tốt nhất mà chúng tôi đã chơi ở mùa giải này, trên nhiều khía cạnh. Kiểm soát trận đấu, chúng tôi khiến Leeds mắc nhiều sai lầm. Những bàn thắng đẹp. Chúng tôi phản pressing tốt nhất sau một thời gin dài. Ở phút 92, chúng tôi mất bóng và có tới 4 cầu thủ đuổi bóng. Điều đó thật tuyệt vời và chính xác là những gì chúng tôi cần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X