Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi "bàn thắng" của... thủ môn Liverpool

Chủ Nhật 03/12/2017 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ những ngôi sao tấn công như Coutinho hay Firmino, HLV người Đức còn hết lời tán dương màn trình diễn trong khung thành của Simon Mignolet trận đại thắng 5-1 trên sân Brighton.

Brighton là tân binh gây được nhiều ấn tượng ở Premier League mùa giải này, vậy mà họ đã bị Liverpool giải mã dễ dàng ngay trên sân nhà với thảm bại 1-5. Mohamed Salah không còn bùng nổ như mọi ngày, thế nhưng nửa đỏ vùng Merseyside vẫn có trong tay những ngôi sao tấn công thượng hạng đủ làm nên sự khác biệt khác như Philippe Coutinho (1 bàn và 3 kiến tạo) và Roberto Firmino (2 bàn thắng).

Klopp ca ngoi ban thang cua thu mon Liverpool hinh anh
Brighton 1-5 Liverpool

Tuy nhiên sau trận Brighton 1-5 Liverpool, HLV Jurgen Klopp lại đặc biệt dành lời khen cho một cầu thủ phòng ngự, đó là thủ môn Simon Mignolet. Cụ thể, người gác đền tuyển Bỉ đã có pha cản phá không tưởng cú đệm bóng cận thành của tiền đạo Glenn Murray và cũng theo từ đó, The Kop thực hiện đường phản công chớp nhoáng để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, qua đó nhấn chìm mọi hy vọng lội ngược dòng của đội chủ nhà.

Phát biểu có cánh của vị chiến lược gia người Đức: “Quá tuyệt vời, tôi sẽ ghi nhận pha cản phá mười mươi đó như là một bàn thắng dành cho Simon. Bên cạnh đó, nét đẹp còn nằm ở cú sút phạt của Coutinho nữa. Chúng tôi tiếp tục thể hiện mình là một đội bóng lớn và xuất sắc và nhiệm vụ lúc này là phải duy trì phong độ ấn tượng hiện tại trong thời gian tới để tiếp tục có những kết quả khả quan.”

Trận đại thắng này giúp Liverpool tạo đà tinh thần rất tốt trước lượt trận vòng bảng Champions League cuối cùng mang tính quyết định giữa tuần tới đây. The Kop cần ít nhất 1 điểm trước Spartak Moscow để sở hữu tấm vé đi tiếp, nhưng một chiến thắng trên sân nhà Anfield mới có thể giúp họ bảo toàn vị trí nhất bảng.

Thong so tran dau Brighton vs Liverpool
Thông số trận đấu Brighton 1-5 Liverpool

Highlights trận Brighton 1-5 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X