Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Trent không có gì phải chứng tỏ”

Chủ Nhật 11/04/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng hú vía Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã có những lời ca ngợi tới hậu vệ Trent Alexander-Arnold, cầu thủ bị nghi ngờ về phong độ trong thời gian qua.

Trent không có gì phải chứng tỏ

Với chiến thắng 2-1 trước Villa, Lữ đoàn đỏ đã lấy lại hy vọng dự Top 4. Đáng chú ý, bàn thắng ấn định kết quả của họ được ghi ở những phút cuối cùng do công Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ này đã vắng mặt trong đợt triệu tập gần nhất của ĐT Anh, và màn trình diễn đó đã được chứng kiến bởi HLV Gareth Southgate trên khán đài.
Chia sẻ về bàn thắng của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi không nghĩ cậu ấy cần phải chứng tỏ điều gì nữa. Bạn có thể có mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp, và HLV ĐT quốc gia trên kia sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng ta phải tôn trọng điều đó.

Trent Alexander-Arnold lập công phút thứ 91
Trent Alexander-Arnold lập công phút thứ 91 giúp Liverpool hạ Aston Villa

Điều duy nhất Trent đang làm là thể hiện xuất sắc nhất bản thân mình. Trong 10 ngày vừa qua, cậu ấy đã có 2 trận đấu tuyệt vời và hôm nay lại ghi bàn. Điều quan trọng nhất là chúng ta nên ngừng bàn tán về những điều vớ vẩn.”
Ở lần triệu tập gần nhất, Trent Alexander-Arnold đã không được gọi. Cái tên được cho là sẽ đá chính ở ĐT Anh hè này là hậu vệ Reece James, người có khả năng công thủ tương đối toàn diện.

Messi run cầm cập, thay áo giữa chừng trong trận El ClasicoMessi run cầm cập, thay áo giữa chừng trong trận El Clasico
Thời tiết mưa lớn trong trận El Clasico rạng sáng nay đã khiến cho Lionel Messi phần nào không duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất.
Solskjaer: MU không bao giờ được hài lòng với vị trí thứ 2Solskjaer: MU không bao giờ được hài lòng với vị trí thứ 2
HLV Solskjaer khẳng định vị trí thứ 2 ở Premier League không phải là một thành tựu đáng trân trọng ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X