Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi Alisson sau trận thắng thót tim trước Brighton

Chủ Nhật 26/08/2018 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã ca ngợi tân binh Alisson không ngớt lời sau khi Liverpool giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Brighton.
Liverpool đã giữ được mạch chiến thắng từ đầu mùa tới giờ sau khi đánh bại Brighton tại Anfield. Mohamed Salah là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp một.

Brighton đã chơi hay hơn sau giờ nghỉ và đáng lẽ đã có được bàn gỡ hòa nếu như Alisson không cản phá xuất sắc cú đánh đầu cận thành của Pascal Gross ở phút 89.

Klopp ca ngợi Alisson sau trận thắng thót tim trước Brighton hình ảnh

Klopp ca ngợi Alisson sau trận thắng Brighton


Klopp đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của thủ thành người Brazil, đồng thời cũng xác nhận thông tin Karius sẽ cập bến Besiktas ngay hè này. Khi được hỏi liệu Alisson có phải mảnh ghép cuối cùng đưa Liverpool tới thành công hay không, Klopp trả lời trên kênh BT Sport:

“Có vẻ là như thế đấy. Cậu ấy là một tân binh thượng hạng với chúng tôi và chúng tôi đã biết rõ điều đó. Niềm tin từ toàn đội giúp cậu ấy tự tin hơn. Một vài người vẫn còn nghi ngại khả năng của Alisson ở những tình huống đá phạt cố định.

“Họ nghĩ rằng cậu ấy là người Brazil và đến từ Italia nên không quen với những tình huống đó. Nhưng cậu ấy đã chỉ huy hàng phòng ngự rất tốt và luôn lao ra cản phá những đường bóng khó chịu. Tôi rất thích điều đó và đó là lý do tại sao chúng tôi chiêu mộ cậu ấy”.


Klopp thừa nhận Liverpool đã chơi không tốt trong hiệp hai nhưng hài lòng với 3 điểm mới giành được tại Anfield.

“Đôi khi cuộc sống của một HLV là như thế này: bạn giành được 3 điểm nhưng đội bóng vẫn còn điểm cần phải cải thiện. Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi rất hợp lý, kiên nhẫn và ghi được 1 bàn thắng đẹp. Chúng tôi có thể ghi thêm 1 hoặc 2 bàn nữa.

“Nhưng hiệp 2 không như thế. Tôi không nhớ 1 cơ hội ngon ăn nào của chúng tôi trong hiệp 2. Trận đấu vẫn diễn ra cởi mở nhưng khả năng chuyền bóng của chúng tôi không còn đủ tốt. Brighton đã có cơ hội của riêng mình. Nếu họ ghi được bàn thì cũng là vì họ xứng đáng. Dẫu sao, tôi cũng hài lòng với kết quả ngày hôm nay”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X