Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp buông lời cay đắng với Sturridge

Thứ Bảy 27/01/2018 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp không đảm bảo việc để tiền đạo Daniel Sturridge ra sân nhiều hơn ngay cả khi anh ở lại Anfield.

Tương lai tiền đạo Daniel Sturridge đang là vấn đề lớn. Ngôi sao người Anh đang rất muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn, nhưng số tiền mà Liverpool đòi hỏi khiến những đội bóng muốn có cầu thủ này đều phải suy nghĩ kỹ lưỡng. Inter Milan đã hỏi mượn chân sút sinh năm 1989, nhưng The Kop chỉ chấp nhận để cầu thủ 28 tuổi ra đi theo dạng bán đứt. Hôm qua, Daily Mail khẳng định Lữ đoàn đỏ đã hạ giá bán cầu thủ này xuống còn 20 triệu bảng, nhưng số tiền này cũng khiến nhiều đội bóng phải suy nghĩ, bởi Sturridge thường xuyên dính chấn thương và lại không được đá chính mỗi tuần.
Klopp noi loi cay dang voi tien dao Daniel Sturridge hinh anh
 Sturridge không được trọng dụng ở Liverpool
HLV Jurgen Klopp không đảm bảo việc để tiền đạo Sturridge ra sân nhiều hơn ngay cả khi anh ở lại Anfield: “Tôi đã nói rất nhiều lần, tôi sử dụng cầu thủ dựa vào phong độ của họ và những cầu thủ đó có phù hợp với lối chơi của đội bóng hay không. Tôi không thể để Firmino ngồi dự bị và nhường vị trí đá chính cho Sturridge, rõ ràng Firmino tỏ ra hợp với lối chơi mà tôi đang xây dựng hơn. Tôi không bao giờ lừa dối các cầu thủ. Nếu bạn nghĩ rằng tôi hứa sẽ để Sturridge ra sân nhiều hơn nếu cậu ấy ở lại, không bao giờ có chuyện đó”.
Liverpool vs West Brom (2h45 ngày 28/1): Chiến thắng rửa mặt
Trận thua bất ngờ ở Xứ Wales đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhuệ khí vốn đang dâng cao của The Kop. Giờ thì tấm vé vòng 5 FA Cup sẽ giúp họ xốc lại tinh thần và...
“Sturridge là một cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng có nhiều lý do khiến cậu ấy không đá chính thường xuyên ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Dĩ nhiên một trong số đó là màn trình diễn quá tốt của Roberto Firmino, sau đó là sự phát triển của Solanke. Tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy nếu Sturridge đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của toàn đội”, HLV Klopp tiếp tục.
Klopp noi loi cay dang voi tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
 Klopp nói lời cay đắng với Sturridge
Nói về việc Sturridge có thể rời Liverpool vào tháng 1 này, ông thầy người Đức tiếp tục: “Tôi không thể đưa ra câu trả lời về điều đó. Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng có một vài đội bóng đã đề nghị mua Sturrdige, nhưng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một thương vụ chuyển nhượng. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị, nhưng lời đề nghị đó phải tốt cho cả Liverpool và Sturrdige, còn không cậu ấy vẫn sẽ ở lại Anfield”.

Phong độ của Sturridge ở Premier League 2017/18

Phong độ của Sturridge ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X