Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp buông lời cảnh báo mọi ngôi sao Liverpool

Thứ Tư 19/07/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức khẳng định mọi cầu thủ của ông phải thể hiện hết mình ở tour du đấu hè hiện tại, bằng không sẽ phải ngồi dự bị hoặc ra đi để nhường chỗ cho các tân binh trong thời gian sắp tới.

Liverpool bước vào tour du đấu hè 2017 với hai tân binh, bản hợp đồng kỷ lục Mohamed Salah và QBV U20 World Cup Dominic Solanke. Mặc dù vậy, Jurgen Klopp không thể hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn ban đầu của các học trò khi bị “quân xanh” Wigan cầm hòa 1-1. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn gần tháng rưỡi mới đóng cửa và HLV người Đức chắc chắn sẽ còn tăng cường lực lượng, coi như thay lời cảnh báo về vị trí của mọi ngôi sao The Kop.

Klopp buong loi canh bao moi ngoi sao Liverpool hinh anh
Kể cả tân binh đắt giá kỷ lục Salah cũng không được HLV Klopp đảm bảo suất đá chính ở Liverpool

Phát biểu của Klopp: “Nếu muốn ở lại CLB và chơi bóng, đương nhiên bạn phải thể hiện được quyết tâm và trình độ của mình trong mỗi cơ hội được trao. Tôi không quyết định tương lai của ai hết, chính họ sẽ tự làm điều đó cho mình. Nên nhớ rằng, mọi thứ luôn có thể thay đổi, nhất là khi tôi vẫn còn cả tháng rưỡi nữa để làm điều đó trên thị trường chuyển nhượng.”

Thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn chưa từ bỏ những mục tiêu đã theo đuổi suốt từ đầu hè, bao gồm trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton và tiền vệ trung tâm Naby Keita của RB Leipzig. Cả hai sẽ ngốn của đội chủ sân Anfield không dưới 100 triệu bảng.

Tour du đấu hè 2017 của Liverpool còn lại 4 trận đấu với các đối thủ Hertha Berlin, Athletic Bilbao, Crystal Palace và đặc biệt Bayern Munich trong khuôn khổ Audi Cup. Nếu lối chơi và thành tích không có gì tiến triển hơn lúc này, chắc chắn Klopp sẽ càng đẩy mạnh việc hoàn tất các thương vụ bom tấn kể trên.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X