Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Brazil đang học cách đá của Liverpool"

Thứ Bảy 01/04/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Klopp, Brazil đang cố gắng chơi theo phong cách của Liverpool.


Trong những năm gần đây, bóng đá Brazil không thể hiện được sức mạnh của mình ở cả đấu trường thế giới và châu lục. Selecao bị Đức đánh bại 7-1 ở bán kết World Cup 2014 ngay trên sân nhà. Đó là một trong những thất bại tủi hổ nhất trong lịch sử đội bóng này. Tại Copa America 2016, đội bóng xứ Samba cũng gây thất vọng khi phải dừng bước từ khá sớm. Tuy nhiên, từ khi HLV Tite được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Brazil, đội bóng Nam Mỹ đã thay đổi một cách rõ rệt.
HLV Klopp Brazil dang hoc cach da cua Liverpool hinh anh
ĐT Brazil giành tấm vé đầu tiên tham dự VCK World Cup 2018

Brazil đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây, họ đang sở hữu chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp. Selecao có những chiến thắng thuyết phục ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Cụ thể, họ đánh bại Uruguay và Paraguay với những tỉ số cách biệt. Đội bóng xứ Samba là đội đầu tiên của Nam Mỹ giành vé đến Nga. Theo HLV Klopp
, Brazil đang cố gắng chơi theo phong cách của Liverpool.
Liverpool vs Everton (18h30 ngày 1/4): Không được phép bào chữa
Không được bào chữa, là lời tuyên bố của HLV Jurgen Klopp dành cho các học trò trước thềm trận derby vùng Merseyside thứ 228 trong lịch sử. Nhà cầm quân người...

Trước báo giới, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: “Brazil đang bay cao với nòng cốt là những ngôi sao của Liverpool, đó là Roberto Firmino và Philippe Coutinho. Tite rõ ràng đang học theo cách chơi của chúng tôi. Anh ấy biết cách để phát huy tốt nhất sở trường của những trụ cột. Brazil lúc này đang chơi bóng ở tốc độ cao, họ cũng chủ động chơi áp sát ngay bên phần sân của đối thủ. Đó là những gì mà tôi đã sử dụng từ ngày đến Anfield”.
HLV Klopp Brazil dang hoc cach da cua Liverpool hinh anh 2
HLV Klopp cho rằng Brazil đang học cách đá của Liverpool

Firmino đã được Tite sử dụng ở vị trí trung phong trong màu áo Brazil, nói về vấn đề này HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Khi tôi sử dụng cậu ấy ở vị trí số 9, nhiều người đã chỉ trích rất nhiều. Họ cho rằng cậu ấy không đủ thể lực và khôn ngoan khi được bố trí đá trung phong, nhưng những gì cậu ấy thể hiện đã thuyết phục tất cả. Lúc này, Firmino đang chơi tốt trong đội hình Brazil ở vị trí số 9, đó là thay đổi tích cực và tôi hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo ĐTQG”.
Liverpool vs Everton: The Kop không thua trong thiên niên kỷ mới
Các cổ động viên Liverpool ắt hẳn có lý do để tin tưởng vào một kết quả có lợi khi The Kop không thua Everton trong 12 lần đối đầu gần nhất.

Klopp của Liverpool sẽ có trận đấu với Evrton tại vòng 30 Premier League, đó là trận đấu mà The Kop được đá trên sân nhà. Nếu muốn tiếp tục giữ lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, Lữ đoàn đỏ buộc phải giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X