Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bóng gió tung 2 tân binh ra sân trước Leicester

Thứ Bảy 13/02/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói rằng Ozan Kabak và Ben Davies đã có “những bước tiến lớn” trong những ngày gần đây. Bộ đôi trung vệ này có thể được cho ra mắt Liverpool ở cuộc đụng độ quan trọng với Leicester City.

Kabak và Davies có thể ra mắt

Ozan Kabak và Ben Davies đều ký hợp đồng với Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Họ là những giải pháp được xem là cần thiết với The Kop trong bối cảnh đội bóng này gặp khủng hoảng nhân sự do chấn thương.

Jurgen Klopp bóng gió tung 2 tân binh ra sân trước Leicester hình ảnh
Kabak và Davies tới Liverpool vào tháng 1

Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều nhiều khả năng chia tay sớm mùa giải 2020-21. Fabinho cũng sẽ vắng mặt trong trận gặp Leicester cuối tuần này.

Trước trận đấu với đội xếp thứ 3, ngay trên Liverpool, HLV Jurgen Klopp hé lộ việc tung Kabak và Davies vào sân. Ông nói trong một cuộc họp báo: “Kabak và Davies đều đã có sự xả thân, điều mà một hậu vệ nên làm.”

“Họ đều là những người điềm tĩnh, sẵn sàng học hỏi và có thái độ tuyệt vời. Họ đang có những bước tiến lớn trong việc thích nghi với cách chơi của Liverpool. Phải nhấn mạnh rằng điều đó rất quan trọng.”

HLV Klopp có vẻ dần khó ở tại Liverpool
HLV Klopp để ngỏ khả năng dùng cả 2 trước Leicester

“Chúng tôi rõ ràng cần cải thiện phòng thủ, đó là điều quan trọng. Nếu cả hai đều ra sân, vẫn có 9 cầu thủ quen với những gì Liverpool đã làm trước đây. Nếu 2 người mới thể hiện điều gì đó hoàn toàn khác sẽ dẫn đến một tình huống kỳ lạ.”

“Nhưng tất cả đều tích cực cho đến giờ. Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định. Chúng tôi phải thay đổi một lần nữa vì Fabinho và cùng chờ xem chúng tôi sẽ thực hiện giải pháp nào.”

Nếu Klopp không sử dụng Kabak hoặc Davies trong trận đấu với Leicester vào thứ 7, ông vẫn có các lựa chọn khác. Jordan Henderson đã được kéo về chơi trung vệ trong những tuần gần đây rồi còn cặp cầu thủ trẻ Nat Phillips và Rhys Williams.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X