Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bóng gió sẽ loại thủ môn Mignolet khỏi đội hình Liverpool

Thứ Sáu 23/09/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới bóng gió nói tới chuyện sẽ để thủ môn Loris Karius bắt chính thay cho Simon Mignolet cuối tuần này.


Thủ môn Loris Karius được Liverpool mua về từ Mainz hè này nhưng đã phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa do bị gãy ngón tay. Mới đây, anh đã tái xuất trong chiến thắng 3-0 trước Derby County rạng sáng thứ 4 vừa qua, chơi ổn định và giúp đội bóng vùng Merseyside giữ sạch lưới. Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân Hull City tại vòng 6 Premier League và nhiều người kêu gọi Klopp để Karius bắt chính thay cho Simon Mignolet.

Klopp bong gio se loai thu mon Mignolet khoi doi hinh Liverpool hinh anh
Karius đã có màn trình diễn ấn tượng trước Derby

Nhà cầm quân người Đức không muốn công bố bất kỳ quyết định nào trước trận đấu, nhưng để ngỏ cơ hội ra sân của Karius. “Chúng tôi đã trải qua nhiều trạng thái khác nhau mà mọi người có thể nhìn thấy nó”, ông nói với tờ Liverpool Echo. “Chúng ta nói Karius đã có trận đấu tốt với Derby nhưng đó liệu có phải thử thách thực sự với một thủ môn?”

“Không hẳn như vậy và anh ấy cần phải trải qua một trận sân nhà. Điều này sẽ có ý nghĩa gì với Mignolet? Có thể sẽ chẳng mang ý nghĩa gì. Chúng ta có thể nói rằng sẽ có 2 trận trước kỳ nghỉ quốc tế và sẽ có cơ hội để cả hai thể hiện những gì họ đang có. Nó không phải là một nghi ngờ, nó không phải là một bài test.”

Klopp bong gio se loai thu mon Mignolet khoi doi hinh Liverpool hinh anh 2
HLV Klopp bóng gió tới việc sẽ dùng Karius trước Hull

Klopp nói thêm: “Chúng tôi có hai thủ môn giỏi và làm thế nào để họ thể hiện hết khả năng của mình giúp cho đội bóng là những gì chúng tôi cần phải làm. Tôi sẽ phải quyết định về trường hợp này. Nhưng sau cùng điều đó 100% mang tính tích cực. Liverpool sẽ có một thủ môn rất mạnh mẽ vào thứ 7 này.”

Dù phát biểu tương đối vòng vèo nhưng phần nào Klopp cũng đã gợi ý về lựa chọn của ông cho trận với Hull. Xét về sự mạnh mẽ trước những áp lực, Mignolet chưa khi nào được đánh giá cao và thường bị tâm lý dẫn tới những sai lầm. Nhiều khả năng Karius sẽ được trao cơ hội để thể hiện mình khi Liverpool chơi trước hàng chục vạn khán giả nhà tại Anfield.

HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool đá chết bỏ Hull City
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông muốn các học trò của mình thi đấu theo một cách thật dữ tợn khi đối đầu với Hull City trong trận đấu diễn ra...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X