Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bình thản đáp trả Mourinho sau khi bị đá đểu

Thứ Hai 03/09/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức gật đầu đồng ý mặc dù bị xỉa xói không thể giúp Liverpool giành được bất cứ danh hiệu nào sau gần ba năm ở Anfield.

Jose Mourinho đang chịu áp lực lớn từ dư luận bởi thành tích bết bát của Man Utd, chưa kể những mâu thuẫn phức tạp trong lòng nội bộ Old Trafford từ cầu thủ đến giới chủ, khiến chiếc ghế nóng của ông đương thời lung lay dữ dội.

Klopp phát biểu về Mourinho sau khi bị đá đểu không danh hiệu hình ảnh

Klopp phát biểu về Mourinho

Tuy nhiên, HLV Bồ Đào Nha vẫn thể hiện sự ngoa ngoắt của mình thậm chí trong cả hoàn cảnh ngặt nghèo như thế này, khi tị nạnh rằng những chỉ trích chỉ tập trung nhắm vào mình chứ không phải Jurgen Klopp, mặc dù đồng nghiệp người Đức còn chưa thể giúp Liverpool giành được bất cứ danh hiệu nào sau gần ba năm ở Anfield.

Mới đây thì đích thân Klopp cũng đã lên tiếng đáp trả Mourinho và bất ngờ thay, đó lại là một sự bình thản và quan điểm gật đầu đồng ý của ông. Phát biểu của vị chiến lược gia 51 tuổi: “Ông ấy không sai khi nói tôi chẳng giành nổi danh hiệu gì bên ngoài nước Đức cả, thực tế nó chính là như vậy cơ mà.”

“Tôi không bị chỉ trích có lẽ cũng bởi kỳ vọng không cao đặt vào một HLV thường xuyên chỉ cán đích ở vị trí thứ ba hoặc thứ tư Premier League qua các mùa giải. Mourinho thì khác, ông ấy đã sẵn là một nhà vô địch rồi.”

Chiến thắng 2-1 trước Leicester tiếp tục giúp Liverpool duy trì mạch trận toàn thắng và xây chắc ngôi đầu bảng Premier League với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận đấu. Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, thầy trò Emery sẽ trở lại với trận đại chiến gặp Tottenham trên sân khách.

Cuối cùng, Klopp cũng đã biết “trùm chăn” cho Liverpool
Hãy nghĩ đến Liverpool như một cái chăn con, đại loại trùm đầu thì lộ chân mà trùm chân thì lộ đầu. Nói cách khác, họ luôn mang dáng dấp của một đội bóng lấy...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X