Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bị người cũ M.U chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 28/11/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Klopp đã bị cựu cầu thủ M.U, Phil Neville công kích dữ dội sau những phát biểu ở trận thắng Sunderland.

 

Tại vòng 13 Premier League, Liverpool có trận tiếp Sunderland trên sân nhà. Với lực lượng vượt trội cùng phong độ rất cao trong thời gian gần đây, đội chủ sân Anfield được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn trái ngược với dự đoán. Lữ đoàn đỏ đã có một trận đấu rất khó khăn trước lối chơi phòng thủ chặt chẽ mà Sunderland tạo ra. The Kop chỉ có thể giải quyết trận đấu trong hiệp 2 với hai pha lập công của Origi và Milner. Đánh bại “Mèo đen” đội bóng thành phố Cảng tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea.
HLV Klopp bi nguoi cu MU chi trich du doi hinh anh
Liverpool đánh bại Sunderland 2-0
Sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra rất bực mình vì thái độ phòng thủ quá tiêu cực của Sunderland. Ông cho biết họ là đội bóng phòng ngự sâu nhất nhất ông từng chứng kiến. Vị chiến lược gia người Đức cũng cho rằng đội bóng này cần thay đổi cách đá, bởi nếu chiến thắng theo cách như vậy cũng chẳng vinh quang gì. Rõ ràng, Klopp là người ưa thích lối đá đẹp, bởi vậy gặp phải những đối thủ phòng ngự tiêu cực ông tỏ ra bực tức cũng là điều dễ hiểu.
PSG chồng 40 triệu bảng cho sao sáng của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang phải lo sốt vó khi tiền vệ Adam Lallana đã lọt vào tầm ngắm của gã nhà giàu Paris Saint-Germain. Đội bóng nước Pháp dự kiến sẽ...
Tuy nhiên, những phát biểu của HLV Klopp đã khiến cựu cầu thủ M.U Phil Neville cảm thấy không hài lòng: “Tôi nghĩ nhận xét đó là khó nghe. Không phải đội bóng nào cũng có thể chơi tấn công như Liverpool. Với một đội bóng như Sunderland và phải thi đấu ở Anfield, việc họ phòng ngự là điều đương nhiên. Watford trước đây đã liều lĩnh chơi tấn công và bị thủng lưới 3 bàn chỉ sau 20 phút. Vì vậy những gì Klopp nhận xét về Sunderland có chút gì đó thiếu tôn trọng."
HLV Klopp bi nguoi cu MU chi trich du doi hinh anh 2
Klopp bị Phil Neville công kích dữ dội
“Ông ấy cần nhìn nhận một cách chính xác hơn. Klopp là nhà cầm quân tài năng, nhưng ông ấy cần thận trọng hơn trong các phát biểu của mình. Truyền thông Anh luôn rất khắt khe, bởi vậy những lời phát biểu không đúng mực đều có thể bị lôi ra phân tích. Tôi nghĩ rằng Sunderland đã có một trận đấu tốt. Họ tuân thủ chặt chẽ chiến thuật đề ra, dù thua trận nhưng họ vẫn xứng đáng được khen ngợi”, cựu cầu thủ M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X