Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bí mật đàm phán với mục tiêu trị giá 70 triệu euro

Thứ Tư 09/05/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Nabil Fekir của Lyon, theo phóng viên Romain Collet-Gaudin của kênh Canal Plus, HLV Jurgen Klopp đã bí mật gặp gỡ ngôi sao người Pháp để thuyết phục anh tới Anfield.

Nabil Fekir là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm nay Liverpool đã chấp nhận bán tiền vệ Coutinho cho Barca với giá 160 triệu euro, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ đưa về người thay thế ngôi sao người Brazil vào tháng 6 này.
 
Fekir co 17 ban thang o Ligue 1 mua nay

Liverpool muốn mua Fekir 


Hiện rất nhiều cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool, trong đó có tiền vệ Nabil Fekir của Lyon. Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất Ligue 1 mùa giải này.

Anh đã ghi 17 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt của cầu thủ sinh năm 1993 giúp anh có thể hòa nhập vào lối chơi đang được HLV Klopp vận hành ở sân Anfield.

Nabil Fekir cũng rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ hộ công, chạy cánh cho đến tiền đạo cắm. Chelsea cũng quan tâm Nabil Fekir, song Liverpool đang quyết tâm giành chiến thắng trong thương vụ này.
 

Klopp bí mật đàm phán với Nabil Fekir

 

Liverpool muốn mua Nabil Fekir của Lyon, theo phóng viên Romain Collet-Gaudin của kênh Canal Plus, HLV Jurgen Klopp đã bí mật gặp gỡ ngôi sao người Pháp để thuyết phục anh tới Anfield.
 
Liverpool mua Nabil Fekir

Klopp trực tiếp đàm phán chiêu mộ Fekir


Cụ thể, ông thầy người Đức đã trực tiếp gọi điện cho người đại diện của cầu thủ 24 tuổi, ông ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào tháng 6 này. Để thuyết phục Lyon nhả người Liverpool chấp nhận chi ra 70 triệu euro.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của Nabil Fekir, người đại diện của cầu thủ này khẳng định: “Hiện cậu ấy chỉ tập trung vào thi đấu, tương lai của cậu ấy chỉ được quyết định vào cuối mùa giải này”.

“Có thể Nabil Fekir sẽ gia hạn hợp đồng với Lyon, cũng có thể thân chủ của tôi sẽ ra đi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chúng tôi chưa đàm phán với đội bóng nào cả”.
 

Phong độ của Nabil Fekir ở Ligue 1 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X