Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối tham dự FA Cup, HLV Klopp bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 28/01/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp từ chối tham dự FA Cup, điều này khiến ông bị Rio Ferdinand và Martin Keown chỉ trích dữ dội.

2 huyền thoại chỉ trích Klopp


Tại vòng 4 FA Cup, Liverpool chỉ phải gặp Shrewsbury Town. Mặc dù chơi tốt hơn và có những bàn thắng dẫn trước, song The Kop vẫn bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2. Với kết quả này hai đội sẽ phải tham dự trận đá lại tại Anfield.
 
HLV Klopp từ chối tham dự FA Cup 2 huyền thoại chỉ trích dữ dội hình ảnh

Klopp tuyên bố không dẫn dắt Liverpool ở trận đá lại FA Cup


Trận đá lại diễn ra đúng vào thời điểm Ngoại hạng Anh bước vào kỳ nghỉ Đông đầu tiên trong lịch sử. Sau trận hòa Shrewsbury Town, HLV Klopp khẳng định sẽ không dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng ở trận đá lại, thay vào đó HLV đội U23 Neil Critchley sẽ được tin tưởng.

Ngoài việc từ chối tham dự trận đá lại ở vòng 4 FA Cup, ông thầy người Đức còn tuyên bố sẽ cho những cầu thủ ở đội 1 được nghỉ ngơi. 

HLV Klopp từ chối tham dự FA Cup, điều này khiến ông bị Rio Ferdinand và Martin Keown chỉ trích dữ dội.

“Khi bạn cạnh tranh trên nhiều mặt trận, việc bạn xoay tua đội hình để có thể đảm bảo lực lượng là điều bình thường. Tôi không ngạc nhiên khi Klopp sử dụng đội hình B ở FA Cup. Tuy nhiên, tôi bất ngờ khi ông ấy sẽ không dẫn dắt CLB ở trận đá lại”.
 
Rio Ferdinand dat niem tin vao Liverpool

Rio Ferdinand chỉ trích HLV Klopp


“Việc Klopp sử dụng những cầu thủ trẻ có thể hiểu được, nhưng Liverpool cần ông ấy trên băng ghế chỉ đạo. Các cầu thủ trẻ sẽ nỗ lực chứng tỏ khả năng, và họ cần được Klopp ở bên và ghi nhận sự nỗ lực của mình. Sự có mặt của Klopp cũng đem đến sự quyết tâm và tự tin cho những sao mai của CLB”, Rio Ferdinand chia sẻ.

Cựu hậu vệ của Arsenal, Keown nói thêm: “Shrewsbury đã chơi tốt, và họ xứng đáng có một trận đá lại. Cơ hội của họ càng lớn hơn khi Jurgen Klopp tuyên bố không dẫn dắt Liverpool ở trận đá lại. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ và NHM của họ không vui với thông tin này”.

“Nếu tôi là NHM của Liverpool, tôi rất muốn đội bóng vô địch FA Cup. Klopp vẫn còn thời gian để thay đổi, tôi hy vọng ông ấy sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ ở trận đá lại tại Anfield”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X