Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng kịch tính, Klopp ăn mừng “thiếu tôn trọng” Everton

Thứ Hai 03/12/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Danny Mills khắt khe chỉ trích HLV The Kop, người sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi và trần tình vì hành động thiếu kiềm chế của mình trong trận derby vùng Merseyside.

HLV Klopp của Liverpool ăn mừng thiếu tôn trọng Everton

Thi đấu bế tắc rồi bỗng nhiên ăn bàn trên trời rơi xuống đúng vào phút cuối cùng trong thời gian bù giờ do sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn đối phương, ấn định chiến thắng một trận đấu tối quan trọng như derby vùng Merseyside, không ai là không trải qua khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho riêng mình.

HLV Klopp ăn mừng trận Liverpool vs Everton thiếu tôn trọng hình ảnh
HLV Klopp ăn mừng trận Liverpool vs Everton

Jurgen Klopp cũng không phải ngoại lệ khi ông chạy thẳng vào sân ăn mừng điên cuồng với học trò Alisson Becker. Tuy vậy, hành động đôi phần thiếu kiềm chế và kiểm soát đó của HLV người Đức đã bị chỉ trích thiếu tôn trọng đối thủ vừa mới hứng chịu thất bại nghiệt ngã.

Đó là quan điểm của cựu danh thủ Danny Mills phát biểu sau trận Liverpool 1-0 Everton: “Tôi sốc thực sự với những gì ông ấy đã làm. Ok, không ai cấm anh biểu lộ niềm vui và cảm xúc mãnh liệt những lúc như thế, nhưng có lẽ ăn mừng với trợ lý trong ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị trong khu vực kỹ thuật là đủ rồi, tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với điều đó cả.”

“Đằng này ông ấy chạy thẳng vào giữa sân mà không thèm ngó ngàng gì đến ai xung quanh, thế nên tôi cho rằng đây là một sự thiếu tôn trọng dành cho đối thủ. Ai cũng hạnh phúc khi chiến thắng một trận đấu lớn, đặc biệt như derby, nhưng anh đơn giản là không nên làm như vậy. Ghi bàn phút chót hay không cũng không quan trọng hay có sự khác biệt gì hết.”

Rất nhanh chóng, Klopp cũng đã lên tiếng trần tình về màn ăn mừng và gửi lời xin lỗi đến Everton và đồng nghiệp Marco Silva. Chia sẻ của cựu thuyền trưởng Dortmund: “Tôi không bao giờ có ý thiếu tôn trọng bất cứ ai, chỉ là không thể kiềm chế cảm xúc và kiểm soát bản thân ở thời điểm đó. Dù sao, tôi cũng muốn xin lỗi bởi đây rõ ràng không phải chuyện nên nằm trong kế hoạch.”

Liverpool 1-0 Everton (KT): The Kop thắng rùa phút chót nhờ bàn thắng kỳ lạ
Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Everton chơi đầy hứng khởi và phải nhờ đến bàn thắng ở phút 95 của cầu thủ vào sân thay người Divock Origi mới có...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X