Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bị chỉ trích “cạn tàu ráo máng” với học trò

Thứ Hai 22/10/2018 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool Bruce Grobbelaar quở trách HLV người Đức không có sự bảo vệ cần thiết dành cho thủ môn đồng hương Loris Karius sau trận chung kết Champions League đáng quên hồi tháng Năm.

Chung kết Champions League là một trong những trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp cầu thủ, để rồi chứng kiến nó biến thành thảm họa ám ảnh cả cuộc đời Loris Karius, với hai sai lầm ngớ ngẩn chết người khiến Liverpool của anh trả giá bằng thất bại 1-3 và ngậm ngùi nhìn Real Madrid đăng quang ngôi vô địch Châu Âu.

HLV Klopp bị chỉ trích vì cách đối xử với thủ môn Karius hình ảnh
HLV Klopp bị chỉ trích vì cách đối xử với thủ môn Karius

Không chỉ suy sụp tinh thần và hứng chịu vô vàn chỉ trích từ dư luận, thủ môn người Đức sau đó thậm chí còn bị tống khứ ra khỏi Anfield để nhường chỗ cho bản hợp đồng kỷ lục Alisson Becker. Mùa hè này, anh gia nhập CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn trong vòng hai năm.

Chia tay Karius là quyết định hợp lý của Jurgen Klopp, vừa cải thiện chất lượng đội hình Liverpool và vừa trao cơ hội làm lại cho học trò ở một môi trường ít áp lực hơn. Tuy nhiên, HLV người Đức lại bất ngờ bị một huyền thoại The Kop trách móc bạc tình bạc nghĩa, trong khi đáng lẽ nên có động thái đứng ra bảo vệ sau trận đấu nghiệt ngã đó.

Phát biểu của cựu thủ môn Bruce Grobbelaar: “Karius vẫn là một thủ môn giỏi, trong khi ai cũng có thể mắc sai lầm. Chỉ là thật không may cho cậu ấy khi nó diễn ra trong một trận đấu như chung kết Champions League mà thôi.”

“Những gì sau đó thực sự không công bằng cho Karius, cậu ấy không đáng bị đối xử và hủy hoại như vậy. Khi cậu ấy cần đến sự ủng hộ của mọi người nhất thì chẳng ai ở đó vì cậu ấy cả. Rõ ràng Klopp đã chẳng có sự động viên nào hết mà thay vào đó chỉ thờ ơ với chính học trò của mình, với việc Karius giờ đang chơi cho Besiktas đã nói lên tất cả.”

Thảm họa Loris Karius: Kiếm củi 9 tháng, thiêu 90 phút...
Thế giới sụp đổ cho Loris Karius trong trận chung kết C1 khi anh mắc hai sai lầm chết người không thể tha thứ khiến Liverpool đau đớn gục ngã trước Real...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X