Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Aston Villa tuần này

Thứ Sáu 19/05/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã phải nhận án phạt treo giò và sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này.

Án cấm chỉ đạo được đưa ra sau khi Klopp có những lời bình luận không đúng mực trên truyền thông về trọng tài Paul Tierney sau trận thắng kịch tính 4-3 của Liverpool trước Tottenham ở Anfield hôm 30/4.

Klopp
Klopp bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Aston Villa tuần này

Klopp cũng bị phạt thêm 75,000 Bảng. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng phải nhận án treo 1 trận và sẽ bị cộng dồn nếu ông tiếp tục vi phạm từ giờ cho tới cuối mùa giải tiếp theo.

Klopp bị cấm chỉ đạo vì đặt dấu hỏi về thẻ vàng mà ông phải nhận từ trọng tài Paul Tierney sau khi chạy đến ăn mừng bàn thắng phút bù giờ của Diogo Jota trước mặt trọng tài thứ tư là John Brooks.

“Chúng tôi có lịch sử với Paul Tierney. Tôi không biết tại sao gã này chống lại chúng tôi. Ông ấy nói rằng giữa hai bên không có vấn đề gì, nhưng điều đó không thể là sự thực.

Cách mà ông ấy nhìn tôi, tôi không thể hiểu được. Ông ấy cũng cầm còi trận đấu với Tottenham (năm 2021) khi Harry Kane đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ. Đó là những quyết định rất khó hiểu”.

Liverpool thiếu Klopp trong một trận đấu có ý nghĩa sống còn tới khả năng tham dự Champions League mùa sau. Hiện tại, Liverpool đang kém vị trí thứ 4 của Man United 1 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Chính vì thế, trước khi mơ mộng đối thủ sảy chân thì Liverpool vẫn phải giải quyết 2 trận đấu còn lại của mình gặp Aston Villa và Southampton.

Newcastle đã có một vị trí tốt và hầu như chắc chắn về đích trong top 4 sau khi đánh bại Brighton. Do vậy, cơ may duy nhất để Liverpool hướng tới top 4 là hy vọng Man United sảy chân ở 2/3 trận đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X