Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Benteke bị bán vì làm vỡ kính của tôi”

Thứ Năm 29/12/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp mới nói đùa rằng Christian Benteke bị tống khỏi Liverpool bởi vì làm vỡ kính của ông sau tình huống ăn mừng bàn thắng.


Còn nhớ trong chiến thắng 5-4 trước Norwich ở Premier League mùa trước, cặp kính của HLV Jurgen Klopp đã bị hỏng do màn ăn mừng quá khích của ông cùng các học trò sau bàn thắng quyết định trong những phút bù giờ của Adam Lallana. Trong một phát biểu mới đây với tờ Liverpool Echo, nhà cầm quân người Đức đã nói đùa rằng chính tình huống đó là nguyên do ông để tiền đạo Christian Benteke rời khỏi sân Anfield chỉ sau 1 năm gắn bó.

Klopp Benteke bi ban vi lam vo kinh cua toi hinh anh
HLV Klopp vẫn còn bị ám ảnh bởi màn ăn mừng của Benteke cùng đồng đội

“Họ đã làm chiếc kính của tôi bị hư hỏng hoàn toàn. Tôi vẫn còn giữ lại bức ảnh về việc này”, Klopp nói. “Chính Christian Benteke là người đã làm chuyện này. Vì vậy, tôi đã phải nói với anh ấy rằng: không làm vỡ kính của tôi nếu không anh sẽ bị bán.”

Dù chiến thắng trước Norwich trên sân Carrow Road là rất cảm xúc nhưng Klopp muốn các cầu thủ của mình có thể đạt thành quả một cách nhẹ nhàng hơn thay vì giằng co để rồi nhận kết quả không tốt giống như trận thua 3-4 trước Bournemouth vào đầu tháng 12 này.

“Tôi thực sự không muốn chúng tôi lặp lại các trận đấu như vậy nhiều lần vì nó rất khốc liệt”, chiến lược gia 49 tuổi nói thêm. “Đã có một kết thúc khác ở trận đó so với những gì chúng tôi trải qua tại Bournemouth hồi đầu tháng này.”

“Trong giờ phút lái xe về nhà từ Norwich, tôi đã mường tượng ra sẽ có một ngày chúng tôi phải nhận kết quả như vậy. Chúng tôi là đội bóng đã từng tham gia vào rất nhiều những đoạn kết kịch tính. Trận đấu ở Norwich là một kinh nghiệm tuyệt vời. Nó thể hiện nhiều điều về các cầu thủ và rất nhiều về tinh thần trong đội bóng của chúng tôi sau 4 tháng làm việc cùng nhau. Đó cũng là một điểm nhấn đáng nhớ.”

Sau thất bại trong những phút cuối trước Bournemouth, Liverpool ít nhiều cũng đã thể hiện sự vượt khó khi thắng 3 trong số 4 trận vừa qua tại Premier League ngoại trừ trận hòa 2-2 với West Ham. Chiến thắng 4-1 trước Stoke City rạng sáng thứ 4 đã giúp The Kop tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Chelsea với 6 điểm kém hơn và sẽ có đại chiến với Man City vào đêm chủ nhật tuần này.

Liverpool 4-1 Stoke: “The Klopp” và thói quen thắng khi cần thiết
Nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế không phải lúc nào Liverpool dưới thời Jurgen Klopp cũng làm được. Có những thời điểm họ đánh rơi những điểm số đáng...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X