Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bênh tân binh trăm triệu

Thứ Năm 14/07/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời chỉ trích hướng vào tiền đạo Darwin Nunez không khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra phiền lòng, bởi ông cho đó là chuyện bình thường.

Klopp bênh Nunez

Trận ra mắt Liverpool của Darwin Nunez không diễn ra suôn sẻ, khi anh chưa đạt thể trạng tốt nhất còn Lữ đoàn đỏ nhận thất bại 4-0 trước Man United. Cá nhân chân sút Uruguay trở thành đề tài chế giễu, khi cú dứt điểm ở khoảng cách rất gần của anh lại đưa bóng bay lên trời.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp trả lời ESPN: “Tôi không cảm thấy lo lắng chút nào. Những lời nhận xét về Nunez không khiến chúng tôi hứng thú. Chúng ta đều biết mọi thứ sẽ diễn ra như vậy.

Darwin Nunez Liverpool luyen tap 11/7
Darwin Nunez trở thành trò cười trên mạng xã hội

Đó chỉ là một trò đùa khi người hâm mộ chứng kiến cầu thủ bỏ lỡ cơ hội, điều đó rất bình thường. Có lẽ các CĐV của Liverpool cũng sẽ làm như vậy với tân binh của Man United. Đó không phải chuyện nghiêm trọng.

Darwin sở hữu tiềm năng lớn. Mọi người, đặc biệt là các CĐV Liverpool trên toàn thế giới nên biết rằng, những cầu thủ mới đến cần thời gian. Chúng tôi là những người đầu tiên quên đi mức phí chuyển nhượng bởi điều đó không quan trọng. Những pha bỏ lỡ ư? Tôi hứa với bạn đó sẽ không phải tình huống duy nhất. Các tiền đạo cần đối mặt với điều đó.

Giờ Liverpool cần làm mọi thứ để chứng kiến tài năng của Darwin, không chỉ như những gì cậu ấy thể hiện tại Benfica mà còn nhiều hơn thế. Tôi cũng có trách nhiệm giúp Darwin phát huy hết tiềm năng của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng chẳng cần tới cả bộ não, bạn cũng biết rõ tiềm năng của cậu ấy lớn đến đâu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X