Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bày tỏ sự tôn trọng đáng mến mộ với Aston Villa

Thứ Ba 16/02/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh tế của mình khi ông không muốn ăn mừng chiến thắng của Liverpool trước Aston Villa vì đối thủ đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

Klopp bay to su ton trong dang men mo voi Aston Villa hinh anh
Jurgen Klopp nhận cái ôm đến từ linh vật của Aston Villa


Liverpool hành quân đến Villa Park với hàng công mạnh nhất và quả thực họ đã có thể ghi tới 6 bàn thắng vào lưới thủ thành Mark Bunn, bằng cách tình huống lập công đến từ 6 cầu thủ khác nhau. Đó là Sturridge, Milner, Can, Origi, Clyne và Toure. Rõ ràng đội chủ nhà Aston Villa đã buông xuôi quá sớm và họ cũng chẳng hề có đủ khả năng để lật ngược tình thế. Trận thua này khiến cho đội quân của Remi Garde tiến thêm một bước nữa xuống giải hạng Nhất vào mùa tới với chỉ 16 điểm qua 26 vòng đấu. The Villians hiện đang cánh vị trí thứ 17 tới 8 điểm và cơ hội trụ hạng coi như đã không còn.

Chính vì vậy mà cho dù đã giành chiến thắng đậm nhưng Jurgen Klopp cũng chẳng vui vẻ gì. Phát biểu sau trận đấu Aston Villa 0-6 Liverpool, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Đây không phải một ngày mà chúng tôi có thể ca hát ăn mừng, một phần là bởi chúng tôi cần dành sự tôn trọng dành cho Aston Villa, đội bóng tuyệt vời nhưng đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn.” Trước cuộc đối đầu tại vòng 26 này, HLV Klopp cũng đã nhận được cái ôm đến từ linh vật của đội chủ nhà, sư tử Hercules, đơn giản là vì tình cảm mà đội bóng này dành cho ông thầy người Đức. Quả thực thì Klopp cũng đã đáp lại bằng phát biểu rất đáng nhớ.

Daniel Sturridge: Thiên thần có đôi chân pha lê
(Bongda24h.vn) – Giới túc cầu vẫn thường nhắc đến Arjen Robben với biệt danh đôi chân pha lê. Còn các CĐV của Liverpool có lẽ cũng có một cầu thủ đẳng cấp thế...

Cần phải nói rằng trong trận đấu, ông cũng không ăn mừng quá rõ rệt vời các bàn thắng của học trò, cho dù Liverpool cũng đang trải qua quãng thời gian khó khăn giống như Villa, ở một góc độ nào đó. Bên cạnh đó, cựu HLV của Borussia Dortmund cũng bày tỏ lời khen ngợi dành cho tiền đạo Daniel Sturridge, người đã mở tỷ số trận đấu với cú đánh đầu nguy hiểm. “Sturridge là tiền đạo đẳng cấp và bàn thắng của cậu ấy cũng rất hoàn hảo. Tuy nhiên Liverpool cần phải chơi tốt ngay cả khi không có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất.” Sau trận đấu này, Liverpool sẽ hành quân đến Ausburg vào giữa tuần tới trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Aston Villa 0-6 Liverpool HLV Jurgen Klopp bay to su ton trong Villa hinh anh 2
Thông tin sau trận Aston Villa vs Liverpool


Highlight trận đấu Aston Villa 0-6 Liverpool:

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X