Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bày tỏ hạnh phúc khi có Mane trong đội hình Liverpool

Thứ Bảy 17/12/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tiếc nuối khi không thể mang Sadio Mane về Dortmund năm 2014 nhưng thừa nhận may mắn khi lại được hợp tác cùng anh tại Liverpool.


Chuyển tới Liverpool hè này từ Southampton với mức giá lên tới 35 triệu bảng, Sadio Mane đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Tính tới thời điểm này, tuyển thủ Senegal đã có được 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân tại Premier League.

Klopp bay to hanh phuc khi co Mane trong doi hinh Liverpool  hinh anh
HLV Klopp vui mừng khi lại được hợp tác với Mane

“Chất lượng của cầu thủ và phẩm chất của đội bóng”, Klopp nói khi được hỏi về lý do Mane tỏa sáng nhanh chóng. “Họ đã thực sự vui mừng ngay từ giây đầu tiên nghe thấy chúng tôi đã có được chữ ký của Sadio Mane. Họ tin rằng điều đó sẽ giúp ích cho tập thể. Họ đang cùng với Mane tỏa sáng rực rỡ. CLB, bầu không khí… đã giúp cho anh ấy và cộng thêm một chút may mắn.”

“Càng thuận lợi hơn khi Mane đã có được bàn thắng đẹp trong trận đấu đầu tiên (trước Arsenal). Sau đó, tinh thần của cầu thủ góp phần quan trọng. Đây là một chàng trai thực sự chăm chỉ. Anh ấy rất cởi mở để nhận được những giúp đỡ. Anh luôn muốn tiến bộ hơn và muốn làm những điều mới mẻ. Mane là tốt, thực sự là như vậy.”

Vào năm 2014, Klopp cũng từng muốn có Mane khi đó còn chơi cho Red Bull Salzburg nhưng bất thành. Đến giờ, ông cảm thấy may mắn khi lại được hợp tác với cầu thủ 24 tuổi. “Tin vui nhất cho tôi là có thể ký hợp đồng với Mane. Không có được anh ấy tại Dortmund là một sai lầm nhưng thực tế tôi đã có một cơ hội thứ 2 để làm việc cùng anh ấy và điều đó là thực sự tích cực.”

Liverpool và bài toán đau đầu mang tên Sadio Mane
(Bongda24h.vn) - Việc tiền vệ Sadio Mane phải về tham dự CAN 2017 sẽ là mất mát không nhỏ với Liverpool. HLV Klopp sẽ phải đau đầu trong việc tìm kiếm người...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X