Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bày cách để Salah vượt qua chuỗi tịt ngòi

Thứ Tư 20/03/2019 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Salah đã thiếu may mắn trong chuỗi trận gần đây nhưng những bàn thắng sẽ sớm trở lại nếu anh làm việc chăm chỉ.
Salah mới chỉ ghi được 1 bàn trong 2 tháng qua. Nhưng Liverpool vẫn đang chễm chệ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City.

Phong độ ấn tượng của Mane đã giúp đỡ Liverpool rất nhiều. Cầu thủ người Senegal đã ghi 11 bàn trong 11 trận gần nhất cho The Kop.

Klopp bày cách giúp Salah vượt qua chuỗi tịt ngòi hình ảnh

Klopp bày cách để Salah vượt qua chuỗi tịt ngòi


Và mặc dù Salah không có phong độ tốt nhất mùa này nhưng anh vẫn ghi được 17 bàn ở Premier League, chỉ thua kém đúng 1 cầu thủ là Sergio Aguero.

Và Klopp cho rằng Mane chính là hình mẫu để Salah noi gương khi Liverpool trở lại sau đợt tập trung đội tuyển bằng màn tiếp đón Tottenham trên sân nhà Anfield.

“Mane đang đạt phong độ cao. Cậu ấy vẫn thường chơi hay như vậy nhưng bây giờ cậu ấy luôn có mặt đúng chỗ và đúng thời điểm.

Trong bóng đá, đôi khi mọi chuyện xảy ra như vậy. Điều duy nhất cậu ấy làm khi không có mặt đúng chỗ là nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực.

Đó chính xác là những gì Salah cần phải làm. Chỉ cần làm việc thôi. Hãy làm những điều đúng đắn và những bàn thắng sẽ lại tới. Bây giờ cậu ấy chỉ thiếu may mắn thôi. Còn Mane thì đang có được cái may mắn đó. Không phủ nhận cậu ấy cũng đang có được thể trạng rất tốt.

Lúc này Salah cũng có thể trạng tốt nhưng có một ai đó lại ghi bàn thắng trước mũi cậu ấy. Quả tạt bóng của Robertson trước Fulham, tôi tin Salah sẽ ghi bàn nếu như Wijnaldum không chạm bóng và bỏ lỡ. Tôi từng là một tiền đạo và tôi hiểu cảm giác này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X