Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất ngờ xuất hiện trong trận Marine vs Tottenham

Thứ Hai 11/01/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup giữa Marine vs Tottenham đã xuất hiện một gương mặt thân quen, HLV Jurgen Klopp.
 

Klopp ủng hộ hàng xóm đánh bại Spurs?

 

Truyền thông Anh đang dành sự chú ý cho Marine, đội bóng thuộc giải hạng 8 và mới có màn tiếp đón Tottenham tại FA Cup. Đây là CLB thuộc vùng Merseyside, nơi có những Liverpool và Everton đang đá tại Premier League.
 

Có lẽ cũng vì địa lý gần nhau, mà HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã cất công tới sân để theo dõi trận đấu. Ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc chiến lược gia người Đức đứng bên ngoài sân, mặt nghiêm nghị như muốn trinh sát một cầu thủ nào đó.

Klopp bất ngờ xuất hiện trong trận Marine vs Tottenham

HLV Jurgen Klopp bất ngờ xuất hiện trong trận Marine vs Tottenham


Nhưng thực tế, đây chỉ là… mô hình với kích thước y như thật, do một CĐV Marine chuẩn bị từ trước. Có lẽ anh muốn nhắn gửi các cầu thủ đội nhà hãy tập trung thi đấu thật tốt, khi đã có một người nổi tiếng đang ủng hộ từ bên ngoài.
 

Trước đó, Liverpool (và Everton) cũng giúp Marine rất nhiều trong khâu chuẩn bị cho trận gặp Tottenham. 2 đội bóng vùng Merseyside đã chủ động chia sẻ sân tập cho CLB hàng xóm, đồng thời còn gửi luôn băng hình thi đấu của Tottenham để Marine tìm phương án đối đầu.                                          
 

Tottenham có hành động cực kỳ đẳng cấp sau trận thắng MarineTottenham có hành động cực kỳ đẳng cấp sau trận thắng Marine
Rạng sáng nay, Tottenham đã hạ gục đội bóng vùng Merseyside với tỷ số 5-0 để đi tiếp tại FA Cup, nhưng hành động thân thiện của họ sau trận mới là điều đáng...
Những điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cướiNhững điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cưới
Rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh trận cầu lịch sử Marine vs Tottenham vào đêm nay, với những sự chuẩn bị của đội bóng ở giải hạng 8.
Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Marine vs Tottenham, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho tỏ ra quá mạnh so với đối thủ tới từ hạng... 8 nước Anh. Với việc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X