Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất ngờ nhắm sao trẻ Bồ Đào Nha thay thế Moreno

Chủ Nhật 03/01/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trẻ Raphael Guerreiro đã trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành phố cảng khi Jose Enrique chắc chắn sẽ rời Anfield còn Alberto Moreno vẫn đang gây thất vọng với những màn trình diễn kém cỏi.

Klopp bat ngo nham sao tre Bo Dao Nha thay the Moreno hinh anh
Raphael Guerreiro đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool
Vị trí hậu vệ trái ở Liverpool hiện tại đang đem đến một bài toán hóc búa cho HLV Jurgen Klopp. Được biết, hợp đồng giữa Jose Enrique với The Kop sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đang tính sẽ tống khứ cầu thủ người Argentina ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu tìm được đối tác trả đủ số tiền mà họ yêu cầu.

Trong khi đó, Alberto Moreno cũng chưa thể đem lại sự an tâm hoàn toàn cho NHM. Ở trận thua cay đắng West Ham 2-0 Liverpool vừa qua, cánh của Moreno chính là nơi mà đội chủ sân Boleyn Ground tập trung khoan phá nhiều nhất. Vì quá mải mê tấn công nên hậu vệ người Tây Ban Nha thường xuyên bỏ bê công tác phòng ngự. Do đó, không khó hiểu khi cả hai bàn thắng mà các cầu thủ The Hammers có được đều xuất phát từ đường tạt bóng ở cánh của Moreno.
HLV Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool thất bại
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho rằng việc Liverpool để West Ham tạt bóng quá nhiều là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại muối mặt của họ trên sân...
Theo tin chuyển nhượng Liverpool, đội bóng thành phố cảng đang rất muốn đưa hậu vệ trẻ Raphael Guerreiro của Lorient về sân Anfield để cạnh tranh với Moreno. Cầu thủ 22 tuổi đã có một năm thi đấu tương đối thăng hoa trong màu áo đội bóng nước Pháp. Kết quả là anh đã được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha lần đầu tiên vào cuối năm 2014. Thực tế, HLV Klopp cũng không lạ lẫm gì với khả năng của Guerreiro vì chiến lược gia người Đức đã theo sát những bước phát triển của sao trẻ này từ khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund.

Dẫu vậy, để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1993, The Kop sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Một nguồn tin từ CLB Lorient cho biết Guerreiro vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng và CLB đang thi đấu tại Ligue 1 không hề có ý định để ngôi sao sáng giá của mình ra đi vào lúc này. Ngoài Guerreiro, Liverpool cũng đang nhắm đến một cái tên khác là hậu vệ của Leicester, Ben Chilwell. Được biết, cầu thủ hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Huddersfield Town cũng đang là mục tiêu được hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham săn đón.

Chiêm ngưỡng tài năng của Raphael Guerreiro


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X