Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất ngờ nhắc đến pha bỏ lỡ khó tin của Lingard trước Man City

Thứ Bảy 27/04/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về pha bỏ lỡ của Jesse Lingard. Ông thầy người Đức tỏ ra tiếc nuối khi cầu thủ người Anh không thể sút tung lưới Man City ở tình huống này.

Klopp tiếc nuối với pha bỏ lỡ của Lingard


Liverpool đã kỳ vọng vào việc M.U sẽ lấy điểm từ tay Man City, qua đó giúp họ chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể đem niềm vui đến cho NHM The Kop. Dù thi đấu nỗ lực song Man đỏ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.
HLV Jurgen Klopp nói về pha bỏ lỡ của Jesse Lingard hình ảnh

Pha bỏ lỡ khó tin của Lingard trước Man City


HLV Jurgen Klopp tiết lộ ông đã theo dõi trận đấu này, song không kỳ vọng quá nhiều vào việc M.U có thể lấy điểm của Man City: “Tôi đã tranh thủ theo dõi trận đấu này, tôi nhận định rằng M.U sẽ gặp khó và những gì diễn ra không khiến tôi bất ngờ”.

“M.U gặp vấn đề về mặt tâm lý sau trận thua Everton, điều đó đã được thể hiện trước Man City. Họ chơi bóng thiếu sự tập trung và thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Tôi rất tiếc với pha bỏ lỡ của Lingard, tôi đã hét lên sao cậu lại bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy”.

“Đó chỉ là một trong những cơ hội mà M.U tạo ra, nhưng họ đều thiếu một chút chính xác để ghi bàn. Cuộc đua vô địch vẫn đang hấp dẫn. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong những vòng đấu còn lại, nếu làm được điều đó nhưng đội bóng vẫn không thể vô địch tôi nghĩ CĐV vẫn có quyền hài lòng”.

Rạng sáng nay, Liverpool có chiến thắng 5-0 trước Huddersfield, 3 điểm có được giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Lữ đoàn đỏ đang hơn đối thủ trực tiếp 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ở vòng đấu này, Man xanh làm khách trên sân của Burnley, đội đang có phong độ rất cao với chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Video pha bỏ lỡ khó tin của Lingard


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X