Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất ngờ khen Silva xuất sắc nhất EPL

Thứ Ba 27/09/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp đã khẳng định tiền vệ David Silva là ngôi sao xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.


Liverpool đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Họ đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Leicester, Chelsea và Hull City ở Premier League. Chuỗi trận ấn tượng gần đây giúp The Kop vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 6 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Lữ đoàn đỏ cũng đang là đội có số bàn thắng cao thứ hai giải đấu với 16 pha lập công (Sau Man City, 18 bàn). Trong 3 vòng gần nhất, đội chủ sân Anfield đã nã vào lưới đối thủ tới 11 bàn.
HLV Klopp Tien ve David Silva xuat sac nhat Premier League hinh anh
David Silva đang chơi ấn tượng trong màu áo Man City
Trong tay HLV Klopp đang sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao lớn, trong đó phải kể đến Philippe Coutinho, Roberto Firmino hay tân binh Mane. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức khẳng định không phải một trong số những cầu thủ này đang là ngôi sao xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cái tên mà cựu HLV Dortmund chỉ ra chính là tiền vệ David Silva của Man City, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo đội chủ sân Etihad.
Hàng công Liverpol cần phải nhắc tới Adam Lallana
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Adam Lallana đang chơi tuyệt hay trong thời gian gần đây. Anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi tấn công của Liverpool dưới thời HLV...
Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Silva là một cầu thủ tài năng, điều đó thì ai cũng biết chứ không phải riêng tôi. Tôi thích phong cách chơi bóng của cậu ấy. Silva có tất cả đồng thời sở hữu kĩ năng tốt và một thái độ thi đấu ấn tượng. Dù tôi không nghe báo giới nhắc nhiều đến cậu ấy trong giai đoạn thăng hoa gần đây của Manchester City, nhưng tôi biết chắc vai trò và phong cách chơi của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Silva mới là ngôi sao quan trọng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại”.
HLV Klopp Tien ve David Silva xuat sac nhat Premier League hinh anh 2
HLV Klopp cho rằng Silva xuất sắc nhất Premier League
Từ khi chuyển tới Man City, tiền vệ Silva luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng này. Dù không sở hữu thể hình lý tưởng và cũng không có nền tảng thể lực quá tốt, nhưng kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Silva giúp anh vẫn chơi rất tốt trong môi trường bóng đá thiên về thể lực ở Premier League. Việc mất Kevin de Bruyne gần 4 tuần vì chấn thương khiến trọng trách kiến tạo lên vai Silva ngày một lớn hơn.

Nguyễn Huyền
 
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X