Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp vẫn đặt trọn niềm tin vào "thương binh" của Liverpool

Thứ Bảy 13/05/2017 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức khích lệ động viên tinh thần của Daniel Sturridge trước hai trận đấu cuối cùng quyết định của mùa giải, trong bối cảnh tương lai của tiền đạo người Anh ở Anfield vẫn là một dấu hỏi.

Chấn thương dai dẳng đã cướp đi quá nhiều thứ của Daniel Sturridge và nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ở Anfield. Không ít lần, đích thân Jurgen Klopp lên tiếng không mấy lạc quan về tương lai của tiền đạo 27 tuổi người Anh với phong độ ngày càng sa sút – 2 bàn/5 trận. Bên cạnh đó, giữa hai thầy trò còn nảy sinh bất đồng chiến thuật khi Klopp thường xuyên bố trí một chân sút mũi nhọn như Sturridge chơi dạt cánh.

Klopp van dat tron niem tin vao thuong binh cua Liverpool hinh anh
Sturridge vẫn rất được Klopp tin tưởng bất chấp sa sút phong độ vì chấn thương

Tuy nhiên mới đây, HLV Klopp bất ngờ lên tiếng khích lệ động viên tinh thần của Sturridge và khẳng định niềm tin tuyệt đối đặt vào anh. Trước hai trận đấu cuối cùng quyết định của mùa giải, chiến lược gia người Đức phát biểu:

“Tôi thực sự chưa bao giờ có phút giây nào nghi ngờ về Daniel Sturride hết. Cả đội bóng luôn rất thiếu may mắn với những sự vắng mặt vì chấn thương của cậu ấy. Không phải là lỗi của Daniel, không phải là lỗi của tôi hay bất cứ ai, chỉ là hoàn cảnh nó đưa đẩy đến vậy.”

“Tôi chỉ nghĩ cho hiện tại và tin tưởng Daniel hoàn toàn 100%. Cậu ấy là sát thủ bẩm sinh, một cầu thủ tài năng tuyệt vời. Thật là một tin tốt lành khi Daniel đã bình phục trở lại để kịp thời giúp đỡ chúng tôi trong giai đoạn quyết định của mùa giải.”

Liverpool còn hai trận đấu gặp West Ham và Middlesbrough để kết thúc mùa giải. Toàn thắng là mục tiêu duy nhất, giúp The Kop bảo toàn được vị trí trong top 4 Premier League và trở lại Champions League sang năm mà không cần phải quan tâm đến kết quả của những Man City hay Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X