Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất ngờ đảm bảo tương lai cho “phế phẩm” của Liverpool

Thứ Ba 24/07/2018 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo thất sủng Daniel Sturridge được mở đường ở lại Anfield khi đang được trọng dụng ở chuyến du đấu hè của Liverpool.

Từng là chủ lực trụ cột của Liverpool nhưng chấn thương dai dẳng đã dần cướp chỗ đứng của Daniel Sturridge ở Anfield. Và rồi kể từ khi Jurgen Klopp đến tiếp quản Liverpool, cơ hội thể hiện cho anh ngày càng trở nên hạn hẹp để trong mùa giải vừa qua, tiền đạo 28 tuổi quyết định ra đi cứu vãn sự nghiệp theo dạng cho mượn ở West Brom.

HLV Klopp nói về Sturridge với sự đảm bảo cho tương lai Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về Sturridge với sự đảm bảo cho tương lai ở Liverpool

Sang đến mùa hè năm nay, Sturridge trở về Liverpool dường như chỉ để tiếp tục ra đi, thậm chí lần này có thể là vĩnh viễn. Tuy nhiên, mặc dù không phủ nhận lý do sứt mẻ lực lượng khi các cầu thủ trụ cột vẫn còn đang nghỉ ngơi sau kỳ World Cup 2018, việc chân sút người Anh được trọng dụng ở IC Cup trên đất Mỹ hiện tại cho thấy niềm tin ít nhiều còn sót lại nơi HLV Jurgen Klopp.

Quả đúng như vậy khi trong phát biểu mới đây nhất của mình, nhà cầm quân người Đức bất ngờ mở đường tiếp tục ở lại gắn bó với Liverpool với vai trò nhất định thay vì buộc phải chia tay nhau một cách đáng tiếc. Klopp chia sẻ sau trận thua Dortmund:

“Daniel đang đạt thể trạng và phong độ rất tốt. Cậu ấy hoàn thành các bài tập, thi đấu trên sân cũng rất năng nổ và đạt chất lượng. Không ai có thể nghi ngờ tài năng của Daniel khi cậu ấy bình phục chấn thương hết, hy vọng nó sẽ tiếp tục được duy trì lâu dài và mang đến tương lai xán lạn. Cậu ấy vẫn tương đối trẻ và còn nhiều thời gian trước mắt.”

“Liverpool sẽ vẫn cần Daniel và nếu cậu ấy quyết định ở lại, chúng tôi hiển nhiên sẽ rất vui khi đội bóng mong muốn ai đó có thâm niên tiếp tục gắn bó và có những đóng góp quan trọng. Hãy cứ nhìn hiệp hai trận đấu vừa rồi, mọi chuyện đã rất khác nếu chúng tôi không có Daniel chạy chỗ hợp lý và lĩnh xướng hàng công. Tôi hoàn toàn hài lòng về cậu ấy, 100%.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X