Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ MU trước chỉ trích từ Agbonlahor

Thứ Sáu 19/08/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích quá quắt của Gabriel Agbonlahor về Man United sau khởi đầu không tốt ở mùa giải này.

Klopp bảo vệ MU trước chỉ trích từ Agbonlahor

Những thất bại trước Brighton và Brentford đã khiến Man United đứng ở vị trí bét bảng xếp hạng Premier League. Họ phải nhận rất nhiều chỉ trích, và Agbonlahor đã chỉ ra những điều vô cùng tiêu cực về MU.

klopp
Klopp bảo vệ MU trước chỉ trích từ Agbonlahor

Klopp rõ ràng không đồng tình với những phân tích của Agbonlahor và ông đã lên tiếng bảo vệ Man United trong buổi họp báo trước trận derby nước Anh.

Thảo luận về trận thua đậm của Man United trước Brentford cuối tuần qua, Klopp đã dành lời khen cho thầy trò Thomas Frank và bày tỏ sự kinh tởm với những phân tích mà Agbonlahor đưa ra.

“Với Man United, rõ ràng họ không có một tuần tốt đẹp sau trận đấu với Brentford. Nhưng trong những khoảnh khắc này, chúng ta quên mất Brentford giỏi thế nào.

Đúng là Man United rất tệ. Tôi có xem hiệp một và lái xe về nhà rồi cân nhắc lắng nghe đài talkSPORT và Gabby Agbonlahor. Cậu ấy thua 0-6 trước chúng tôi trong năm đầu tiên mà tôi ở đây. Tôi không nhớ rằng cậu ấy là một quái vật tâm lý trên sân cỏ. Nhưng những gì cậu ấy nói về Man United trong chương trình đó, tôi còn suýt phải gọi điện đến đài. Tôi suýt nữa gọi đến để nói rằng ‘cậu hoàn toàn quên mất cậu từng là một cầu thủ’.

Thật khó tin và nếu các cựu cầu thủ đã như thế thì bạn có thể tưởng tượng mọi người còn tiêu cực đến đâu. Giờ thì bạn chỉ cần tự hỏi bản thân rằng ‘bạn sẽ phản ứng thế nào trong một hoàn cảnh như thế này?’. Dĩ nhiên là bạn chiến đấu, phản ứng lại. Đó là điều bình thường. Đó là điều mà chúng tôi kỳ vọng từ Man United”.

Fan bóng đá ngỡ ngàng khi Jennie (BlackPink) khoác áo MUFan bóng đá ngỡ ngàng khi Jennie (BlackPink) khoác áo MU
Trưởng nhóm BlackPink, Jennie khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ khi diện lên mình trang phục của CLB Manchester United trong sản phẩm mới phát hành.
Casemiro và canh bạc trong cơn hoảng loạn của MUCasemiro và canh bạc trong cơn hoảng loạn của MU
Viễn cảnh Casemiro khoác áo MU có thể khiến nhiều CĐV đội bóng này thích thú nhưng liệu thương vụ với tiền vệ người Brazil có thể mang lại lợi ích cho CLB?
Casemiro sang MU: Thương vụ tốt cho tất cảCasemiro sang MU: Thương vụ tốt cho tất cả
Một ngày sau khi chấm dứt mối liên hệ với Adrien Rabiot, MU hỏi mua Casemiro, một thương vụ không ai tưởng tượng nổi nhưng bất ngờ là họ đã tiến rất gần tới thoả thuận.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X