Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất lực với những vấn đề của Liverpool

Thứ Hai 17/09/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức khiêm tốn nhận thầy trò ông chưa phải là ứng cử viên vô địch thực thụ cho mùa giải này, bất chấp khởi đầu Premier League không thể ấn tượng hơn ở thời điểm hiện tại.

Liverpool đang khiến cả nước Anh phải nể sợ với phong độ thăng hoa của mình, thậm chí một Tottenham hùng mạnh cũng không thể cản bước tiến của họ. Giành chiến thắng 2-1 ngay trên đất khách Wembley, thầy trò Jurgen Klopp cùng Chelsea dẫn đầu Premier League với 15 điểm tuyệt đối.

HLV Klopp phát biểu về Liverpool chưa là ứng cử viên vô địch hình ảnh
HLV Klopp phát biểu về Liverpool, khẳng định chưa là ứng cử viên vô địch

Không có gì cần phải bàn cãi khi Liverpool được đánh giá như ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch nước Anh mùa giải này, kỳ vọng sẽ có lần đầu tiên đăng quang sau gần ba thập kỷ mòn mỏi đợi chờ. Ấy vậy, thuyền trưởng người Đức vẫn tỏ ra khiêm tốn và thừa nhận rằng đội bóng đá còn tồn đọng ít nhiều vấn đề mà ông chưa thể tìm ra phương hướng giải quyết.

Klopp chia sẻ: “Chúng tôi đã thắng vài trận rồi và thực sự tốt, rất tốt, nhưng điều đó cũng chẳng thay đổi được gì hết cả. Có thể tôi hài lòng với màn trình diễn trước Tottenham, nhưng tôi cũng nhìn ra những vấn đề trong trận đấu mà có thể theo chân đội bóng xuyên suốt mùa giải này.”

“Thực sự tôi vẫn đang không biết giải quyết những vấn đề đó như thế nào đây, mặc dù đủ hiểu chúng sớm muộn cũng sẽ đến. Dù sao thì không ai có thể chơi một mùa giải dài hơi mà hoàn hảo tuyệt đối được, ngay cả Man City có vô địch năm ngoái cũng vậy cả thôi.”

“Thế nên, tôi mong muốn các cầu thủ cứ bước từng bước chắc chắn và cải thiện bản thân theo thời gian. Chúng tôi đánh bại Tottenham, trận đấu có lẽ hay nhất tới giờ của mình, và đó là điều tuyệt vời để tự tin hướng tới những trận đấu trước mắt.”

Cuối tuần sau, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield tiếp đón Southampton với mục tiêu không gì khác ngoài ba điểm tiếp theo để xây chắc đỉnh bảng Premier League. Tuy nhiên trước đó vào đêm thứ ba, The Kop sẽ có màn ra quân Champions League bão táp với trận đại chiến gặp Paris Saint-Germain.

Tottenham 1-2 Liverpool: The Kop phơi bày bệnh cũ của Spurs
Dư âm Tottenham 1-2 Liverpool phần nhiều tới từ sự loạng choạng của đội chủ nhà. Spurs với những sự thay đổi trong đội hình xuất phát đã không còn là chính...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X