Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất lực: “Cầu thủ tôi cần thì người ta không bán”

Thứ Hai 23/01/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự tức giận khi Liverpool không có được mục tiêu ưng ý trên TTCN mùa đông này để tăng cường lực lượng.

Jurgen Klopp soc voi ban thua thu ba cua Liverpool truoc Swansea
Jurgen Klopp hiểu những khó khăn trong chuyển nhượng

Liverpool khởi đầu năm 2017 theo một cách rất đáng thất vọng khi đến thời điểm này họ vẫn chưa có nổi một chiến thắng nào ở Premier League. Chính điều này đã khiến HLV Jurgen Klopp buộc phải lùng sục trên TTCN để bổ sung nhân sự chất lượng. Tuy nhiên, những gì ông nhận được chỉ là sự thất vọng tràn trề.

Thời gian vừa qua, Liverpool được cho là đã liên hệ với rất nhiều cái tên như Mahmoud Dahoud của Borussia Monchengladbach và tiền vệ chạy cánh Christian Pulisic của Dortmund nhưng đều thất bại. Thậm chí, Liverpool còn bị đích thân giám đốc điều hành của Dortmund xua đuổi khi bảo họ không nên tốn thời gian hỏi mua cầu thủ từ đội bóng này. Jurgen Klopp mới đây đã lí giải nguyên nhân điều này.

“Tôi hiểu việc mọi người hỏi về chuyển nhượng của Liverpool là rất bình thường. Tình huống đơn giản thế này, một bên thì rất thiện chí nhưng bên còn lại thì không. Vấn đề không phải là chúng tôi không muốn mua người, chúng tôi có, nhưng CLB kia thì không muốn bán. Đây không phải câu chuyện tiền bạc mà là vì đang mùa đông nên họ không muốn bán người”, Klopp chia sẻ thật lòng.

“Các CLB đó thường đưa ra lí lẽ rằng họ chỉ còn nửa mùa giải và sẽ không thể tìm được sự thay thế xứng đáng và họ thích nhận tiền vào mùa hè hơn. Tình huống là như vậy đấy. Đã không mua được cầu thủ mình cần thì cũng không nên cố mua bừa làm gì”.

“Tôi có 20 cầu thủ sẵn trong tay và 1 người ở ngoài sẽ không thể ngay lập tức khiến chúng tôi mạnh hơn. Đó là lí do vì sao tôi nói rằng đội bóng sẽ mua sắm, nhưng phải đúng người. Dù sao thì chúng tôi cũng đâu phải bên ra quyết định cuối cùng. Bên bán mới nắm đằng chuôi mà”.

Trước đó, BLĐ đội chủ sân Anfield và HLV Klopp đã thống nhất mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này và sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ cầu thủ.

Tường Minh (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X