Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ thủ thành Karius sau chiến thắng

Thứ Hai 15/01/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Liverpool đã xuất sắc hạ gục Man City trên sân nhà với hàng công hủy diệt. Tuy nhiên, thủ môn Loris Karius suýt chút nữa đã khiến The Kop phải trả giá.


Không có gì phải nghi ngờ về sức mạnh hàng tấn công của đoàn quân Jurgen Klopp, bất kể Philippe Coutinho đã rời đi. Nhưng ở bên dưới hàng phòng ngự lại là một câu chuyện khác. Trong trận đấu mới đây, Oxlade Chamberlain đã đưa Liverpool vượt lên dẫn trước Man City, nhưng rất nhanh chóng bị san bằng với tình huống khép góc thảm họa của Loris Karius. Sau đó, đội chủ sân Anfield đã giành chiến thắng chung cuộc, nhưng hàng thủ của họ vẫn khiến các CĐV nhà phải thót tim.
 
Tính rộng ra, đội bóng thành phố Cảng chưa bao giờ sở hữu một thủ môn ổn định từ đầu mùa giải đến giờ, khi cả Simon Mignolet cũng mắc rất nhiều sai lầm. Còn về phía Loris Karius, thủ môn này vào những phút cuối trận đã bị Ilkay Gundogan và Bernado Silva chọc thủng lưới. Điều này có nghĩa, Karius đã để thua đến 3 bàn, chỉ trong 4 cú dứt điểm phải đối mặt.
 
Loris Karius
Loris Karius trong màu áo Liverpool

Tuy nhiên, Jurgen Klopp vẫn lên tiếng ca ngợi thủ môn 24 tuổi. Ông cho biết: “Đúng vậy, cậu ấy là thủ thành số 1 của chúng tôi. Với vị trí này, bạn phải có sự cam kết và ổn định. Ở những vị trí khác, bạn có thể thay đổi tùy thích, trừ thủ môn. Và bây giờ, Loris Karius là số 1 của Liverpool. Tất nhiên là cậu ấy đã mắc lỗi (trong bàn thua đầu tiên), các bạn đã chỉ ra điều đó giúp tôi. Nhưng chúng ta luôn luôn tìm thấy cọng tóc trong bát súp. Hãy nhìn Ederson, cậu ấy đã mắc sai lầm trong bàn thắng của Salah, nhưng chẳng ai phàn nàn rằng cậu ấy vẫn là thủ môn đẳng cấp thế giới.”
 
Với việc chấm dứt chuỗi bất bại của Man City, mọi lỗi lầm của các cầu thủ Liverpool đều sẽ được xem nhẹ. Nhưng về lâu về dài, một thủ môn thực sự chất lượng sẽ là điều Jurgen Klopp cần tính đến, bởi cả Mignolet lẫn Karius đều chỉ thuộc hạng “làng nhàng”. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, có thông tin cho rằng Liverpool muốn chiêu mộ Kevin Trapp, nhưng thủ thành dự bị của PSG đã cam kết ở lại.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X