Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về nghi vấn Solskjaer cố tình tung đội dự bị MU để “dìm” Liverpool?

Thứ Năm 13/05/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thông cảm cho Ole Gunnar Solskjaer khi sử dụng đội hình B của Man United đá với Leicester bởi cho rằng đồng nghiệp không có lựa chọn nào khác.

Đêm thứ 3, Man United đã thất bại với tỷ số 1-2 trước Leicester ngay trên sân nhà. Trận này, HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện tới 10 sự thay đổi so với đội hình đã đánh bại Aston Villa vào chủ nhật.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Leicester
HLV Solskjaer nhận chỉ trích vì sử dụng đội hình B MU vs Leicester

Khi MU trắng tay trước Leicester, Man City chính thức là nhà vô địch Premier League và cũng ảnh hưởng đến cuộc đua giành suất dự Champions League với Liverpool nhận phần thất thế. Nhiều người cho rằng HLV Solskjaer đã chủ đích làm vậy để gây bất lợi cho kình địch của đội chủ sân Old Trafford và lên tiếng chỉ trích.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp không nằm trong số này bởi thông cảm cho hoàn cảnh của người đồng nghiệp. Nhà cầm quân người Đức nói trong cuộc họp báo trước đại chiến giữa MU vs Liverpool:

“Đó là đội hình mà tôi đã lường trước. Tôi biết Solskjaer phải đưa ra những thay đổi như vậy. Tôi sẵn sàng nói điều đó 500 lần sau những điều đã xảy ra bao gồm các cuộc biểu tình tại Manchester dẫn tới tình thế này.”

“Phải chơi 3 trận vào chủ nhật, thứ 3 rồi thứ 5 như MU là một tội ác. Đó không phải là lỗi của Solskjaer hay các cầu thủ. Vì vậy, câu hỏi của tôi với bản thân là liệu mình có được làm như vậy không? Tôi nghĩ là được phép.”

Klopp va Solskjaer
Klopp thông cảm cho người đồng nghiệp

“Chúng ta đang ở giai đoạn cuối mùa giải. MU đã vào đến trận chung kết Europa League, có nghĩa là đã trải qua rất nhiều trận đấu khủng khiếp. Và giờ đây họ phải chơi 3 trận vào chủ nhật, thứ 3 rồi thứ 5. Đó là điều không thể!”

Klopp nói thêm: “Nếu Liverpool không được dự Champions League, đó không phải lỗi của Solskjaer hay Premier League, đó là lỗi của chúng tôi. Nhưng trong trường hợp cụ thể này, tôi nghĩ họ có thể làm khác.”

“Bạn ngày càng bị sắp đặt nhiều hơn đến nỗi mọi thứ hầu như không đi theo cách bạn muốn. Bạn buộc phải chấp nhận nó.”

Trước đại chiến với MU, Liverpool đón tin vui khi đội đứng thứ 4 là Chelsea để thua Arsenal 0-1 ngay trên sân nhà. Điều đó đồng nghĩa với nếu hạ kình địch nước Anh, “Lữ đoàn đỏ” sẽ rút ngắn khoảng cách với The Blues xuống chỉ còn 4 điểm và chơi ít hơn 1 trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X