Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ sao bự Liverpool trước những chỉ trích thích ăn vạ

Thứ Ba 05/11/2019 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã bảo vệ Sadio Mane sau khi bị HLV Pep Guardiola của Man City tố có thói quen ngã vờ trong vòng cấm.

HLV trưởng Liverpool thất vọng khi nghe được những lời chỉ trích từ đồng nghiệp bên phía Man City cho học trò.

Mane bị Guardiola dè bỉu


Sadio Mane đã trở thành người hùng của Liverpool trong chiến thắng 2-1 hôm thứ 7 trước Aston Villa. Anh là người kiến tạo cho Andy Robertson gỡ hòa 1-1 phút 87 trước khi tự mình đánh đầu ngược đẹp mắt ấn định trận thắng 2-1 cho Lữ đoàn đỏ.

Jurgen Klopp bảo vệ sao bự Liverpool trước chỉ trích thích ăn vạ hình ảnh
Guardiola dành lời cay nghiệt cho Mane

Dù vậy, Mane cũng đã nhận 1 thẻ vàng bởi lỗi ăn vạ trong vòng cấm của Aston Villa. Sau trận, anh bị HLV Guardiola của Man City chê trách bởi không phải lần đầu tiên có hành động này.

Klopp lên tiếng bảo vệ


Không chịu để học trò thiệt thòi, Jurgen Klopp mới lên tiếng. Theo đó, ông phủ nhận Mane là người ưa thích trò ăn vạ như Guardiola đã đánh giá. Klopp còn phản pháo rằng các cầu thủ Man City cũng chẳng trong sạch gì.

Ông nói trong một cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón Genk tại Champions League: “Tôi không rõ làm thế nào Guardiola có thể biết về bất kỳ chi tiết nào trong trận đấu của chúng tôi nhanh như vậy ngay khi họ mới thi đấu.”

Mane Klopp
Klopp mới lên tiếng bênh vực học trò

“Mane không phải kịch sĩ. Có một tình huống trong trận đấu với Aston Villa anh ấy ngã xuống nhưng đã có tác động. Tôi chắc chắn 100% rằng nếu là các cầu thủ Man City, họ cũng sẽ làm vậy và đòi được hưởng penalty.”

“Nhưng tôi hoàn toàn không có hứng để nói về Man City. Tôi thực sự chỉ muốn nói về Genk.”


Trên BXH lúc này, Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn Man City trước cuộc đọ sức trực tiếp vào đêm chủ nhật này tại Anfield. Bất chấp mức độ quan trọng vào cuối tuần, Klopp khẳng định các cầu thủ sẽ không bị phân tâm trước Genk.

Ông nói thêm: “Tôi không lo ngại về các cầu thủ của mình. Tôi sẽ cảm thấy hơi xấu hổ nếu phải nói với họ rằng đừng nghĩ gì về Man City cả. Những gì chúng tôi đã làm trong 3 năm qua có thể tới từ việc chúng tôi luôn tập trung vào trận đấu tiếp theo.”

“Chúng tôi có tham vọng lớn ở Champions League và đó là một bảng đấu mở. Chúng tôi phải đạt 100% phong độ, tạo bầu không khí tốt và giành điểm. Chúng tôi cần tập trung tuyệt đối vào trận đấu với Genk.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X