Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ Salah sau lời xin lỗi dành cho CĐV Liverpool

Thứ Sáu 26/05/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng bảo vệ Mohamed Salah sau khi cầu thủ này xin lỗi các cổ động viên Liverpool vì đội bóng không thể giành vé dự Champions League.

Salah đã đăng tải thông điệp xin lỗi trên mạng xã hội sau khi Liverpool chính thức hết cơ hội vào top 4 mùa này. Tiền đạo người Ai Cập khẳng định anh rất tuyệt vọng với mùa giải của Liverpool và cho rằng không có lý do gì để bào chữa cho việc đội bóng trượt top 4. “Chúng tôi đã để các bạn và chính bản thân mình thất vọng”, ngôi sao 30 tuổi khẳng định.

Klopp Salah
Klopp bảo vệ Salah sau lời xin lỗi dành cho CĐV Liverpool

Khi được hỏi ông có đồng tình với quan điểm tiêu cực của Salah hay không, Klopp trả lời các phóng viên: “Điều này hoàn toàn bình thường. Trong thế giới mạng xã hội, có rất nhiều điều tệ hại xảy ra và tôi không nghĩ lời của Salah là một trong số đó. Đó chỉ là một miêu tả bình thường về tình huống này, và cậu ấy đúng. Nhưng tôi đã gặp cậu ấy ở căng tin khoảng 1 giờ trước và cậu ấy đang tươi cười. Cậu ấy không ở trong tâm trạng tồi tệ đâu!”.

Liverpool đã được tham dự Champions League trong 6 mùa giải gần nhất, lọt tới 3 trận chung kết. Tuy vậy, The Kop sẽ phải hài lòng với việc tham dự Europa League mùa sau.

Khi được hỏi rằng vấn đề này có làm ảnh hưởng tới khả năng chiêu mộ các mục tiêu hàng đầu của mình hay không, Klopp nói: “Tôi không nghĩ thế, nhưng hãy chờ xem. Có thể mọi thứ sẽ không diễn ra nhanh chóng như kỳ vọng. Thực tế là các cầu thủ càng tốt thì đội bóng kia lại càng không muốn bán. Chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi có thời gian. Trong một thế giới lý tưởng thì họ sẽ được chiêu mộ ngay ngày mai và tôi có thể nói với họ khi nào mùa giải mới sẽ bắt đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X