Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ quyết định trở lại Liverpool của Salah

Thứ Năm 25/01/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã bảo vệ quyết định trở lại Liverpool của Mohamed Salah sau khi gặp phải chấn thương ở AFCON.

Klopp bảo vệ quyết định trở lại Liverpool của Salah

Mohamed Salah đã trở lại Liverpool để bắt đầu chương trình hồi phục tích cực sau khi gặp chấn thương cơ ở trận hòa 2-2 của Ai Cập trước Ghana vào thứ Năm tuần trước.

Ban đầu, Salah bị đánh giá là chỉ vắng mặt 2 trận đấu của Liverpool. Tuy nhiên, người đại diện Ramy Abbas mới tiết lộ rằng Salah sẽ phải nghỉ thi đấu thêm vài tuần. Trợ lý Pep Lijnders cũng xác nhận thông tin rằng chấn thương của Salah nặng hơn dự kiến trong buổi họp báo hôm thứ Ba.

Salah
Klopp bảo vệ quyết định trở lại Liverpool của Salah

Liverpool và Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã đạt được thỏa thuận cho phép Salah trở lại Anh điều trị chấn thương. Tuy nhiên, việc Salah rời khỏi đội tuyển đã đón nhận sự chỉ trích từ các cựu cầu thủ và chuyên gia.

Chia sẻ sau trận đấu với Fulham, HLV Klopp đã làm rõ tình trạng của Salah và khẳng định cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu cho Ai Cập trong giai đoạn tiếp theo nếu khỏe mạnh.

“Ai Cập và Liverpool đều có chung một mối quan tâm. Chúng tôi muốn Salah khỏe mạnh càng sớm càng tốt.

Nếu cậu ấy ở lại châu Phi và họ không thể điều trị tốt, mọi thứ sẽ bị trì hoãn lại. Điều này không tốt nếu như Ai Cập đi sâu ở giải đấu.

Chúng tôi đem cậu ấy về đây không phải vì chúng tôi muốn tước cậu ấy khỏi đội tuyển Ai Cập mà chỉ muốn đưa ra phương pháp điều trị y tế tốt nhất. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn.

Tất cả mọi thứ đã được thỏa thuận. Nếu Salah khỏe mạnh và Ai Cập tiến vào trận chung kết, chắc chắn cậu ấy sẽ góp mặt. Salah muốn thế, chúng tôi cũng muốn. Chúng tôi không có kế hoạch sử dụng Salah và chỉ muốn giúp sức mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X