Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ đội hình Liverpool trong trận thua Chelsea

Thứ Tư 04/03/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức đã thực hiện 7 thay đổi nhân sự so với trận thắng 3-0 trước Watford cuối tuần trước nhưng vẫn tiếp tục hứng chịu thất bại trước Chelsea.

Jurgen Klopp bảo vệ lựa chọn đội hình của mình bao gồm sự xuất hiện của thủ môn dự bị Adrian. Sai lầm của anh góp phần khiến The Kop để thua Chelsea 2-0 ở vòng 5 FA Cup, thất bại thứ 3 trong 4 trận qua.

Liverpool để thua Chelsea

Klopp đã xoay vòng đội hình khi Liverpool làm khách của Chelsea tại vòng 5 FA Cup. Có tới 7 thay đổi được ông thực hiện so với khi Lữ đoàn đỏ tay trắng 3-0 trước Watford vào cuối tuần trước song kết quả chỉ bớt tủi nhục hơn một chút.

Jurgen Klopp bảo vệ đội hình Liverpool trong trận thua Chelsea hình ảnh
Sai lầm của Adrian giúp Chelsea đánh bại Liverpool 2-0

Trước một Chelsea chịu nhiều áp lực, Liverpool đã thua 2-0 bởi 2 bàn thắng của Willian và Ross Barkley. Trong đó, Adrian mắc lỗi đáng trách ở pha mở tỷ số của Chelsea ngay phút 13.

Klopp bảo vệ lựa chọn

Sau trận, Klopp vẫn bảo vệ những lựa chọn của mình. Ông nói: “Chúng tôi thực hiện 7 thay đổi vì chúng tôi cần tăng tốc. Thua 2-0 là kết quả không tốt. Nhưng thật dễ để giải thích.”

“Chúng tôi đã mắc 2 sai lầm lớn ở các bàn thắng. Adrian đã thực hiện 1 pha cứu thua tuyệt vời chỉ một thời gian ngắn trước khi bàn thua đầu tiên. Chúng tôi đã không còn phòng ngự một cách xuất sắc.”

Klopp bảo vệ đội hình Liverpool trong trận thua Chelsea hình ảnh 2
HLV Klopp mới lên tiếng bảo vệ học trò

“Thông thường đối thủ không có nhiều cơ hội trước chúng tôi nhưng lúc này chúng tôi đã phải nhận 3 thất bại sau 4 trận và chúng tôi đã thủng lưới quá nhiều bàn. Tuy nhiên, đó là những tình huống hoàn toàn khác nhau nên không phải là một vấn đề.”

“Tôi không lo lắng về động lực. Bạn không nhận được nó như một món quà.”


Liverpool sẽ tiếp đón Bournemouth tại Premier League vào thứ 7 tới trước khi bước vào lượt về vòng 1/8 Champions League vài ngày sau. Ở lượt đi, họ đã thua 1-0 tại Tây Ban Nha.

Klopp nói thêm: “Chúng tôi không quan tâm đến Atletico Madrid, tất cả là trận với Bournemouth. Họ đang chiến đấu với tất cả những gì họ có và họ đã làm rất tốt trước Chelsea (hòa 2-2).”

“Không ai phải cảm thấy tiếc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ lại chiến thắng ở các trận đấu và đó là những gì chúng tôi muốn làm vào thứ 7.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X